Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Camavinga tiết lộ lý do từ chối MU, chọn Real Madrid

Thứ Năm 09/09/2021 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ trẻ Eduardo Camavinga đã có màn ra mắt chính thức đội bóng mới, và anh đã chia sẻ lý do lựa chọn Real Madrid.

Camavinga ra mắt CLB mới

Mùa hè vừa qua, Camavinga là cái tên nhận được sự quan tâm của cả 3 CLB Real Madrid, Man United và PSG. Nhưng trong bối cảnh PSG muốn chờ cầu thủ này hết hạn hợp đồng với Rennes để lấy miễn phí, MU không đưa ra lời đề nghị chính thức, anh đã lựa chọn Real Madrid trong ngày cuối phiên chợ hè.

Mới đây, sao trẻ người Pháp đã chính thức ra mắt đội bóng mới và nói lên những suy nghĩ của mình. Anh cho biết: “Khi bạn nhận ra mình có thể chơi cho Real Madrid và học hỏi từ những người giỏi nhất, bạn không cần suy nghĩ quá nhiều.

Camavinga tiết lộ lý do chọn Real Madrid
Eduardo Camavinga tiết lộ lý do chọn Real Madrid

Tôi đang rất hạnh phúc tại đây. Tôi đã suy nghĩ về những rắc rối có thể xảy đến, nhưng giờ tôi cảm thấy rất vui. Tôi tới đây để được học hỏi và sau đó, chứng tỏ khả năng của mình với HLV. Tôi đã sẵn sàng tận hưởng thời gian ở đội một.

Yếu tố quan trọng nhất khiến tôi gia nhập Real Madrid không phải vì tiền. Tôi tới đây để thực hiện ước mơ của mình. Tôi và gia đình đã suy nghĩ rất kỹ về quyết định này. Karim Benzema là thần tượng ở Pháp và chắc chắn anh ấy là tấm gương sáng cho các cầu thủ trẻ.”

Sau Camavinga, Real Madrid dự kiến sẽ đem về một tài năng Pháp nữa là Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.
 

PSG đáp trả La Liga cực gắt: Lo quản lý khoản nợ của mình đi!PSG đáp trả La Liga cực gắt: Lo quản lý khoản nợ của mình đi!
Trong một động thái mới đây, đội bóng thủ đô Pháp PSG đã có phản pháo mạnh mẽ tới những phát biểu của Chủ tịch La Liga.
Real Madrid chính thức ra mắt tân binh Eduardo CamavingaReal Madrid chính thức ra mắt tân binh Eduardo Camavinga
Dù đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Eduardo Camavinga cách đây gần 2 tuần, nhưng phải đến bây giờ cầu thủ 18 tuổi mới có thể ra mắt Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X