Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Camavinga: Chuyển tới Real Madrid là giấc mơ đã thành hiện thực

Thứ Sáu 03/09/2021 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eduardo Camavinga chia sẻ rằng gia nhập Real Madrid là sự thỏa nguyện cho một giấc mơ từ thời thơ ấu.

Eduardo Camavinga đã gia nhập Real Madrid với giá 40 triệu euro (34 triệu bảng) từ Rennes vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chàng trai 19 tuổi được cho là đã từ chối cơ hội gia nhập Paris Saint-Germain để ký hợp đồng 6 năm với Los Blancos.

Camavinga Rennes
Camavinga nổi lên tại Rennes

Camavinga rất ngạc nhiên khi thương vụ hoàn thành nhanh chóng. Dù vậy, tiền vệ tuổi teen rất vui khi được gia nhập CLB trong mơ của mình. Camavinga nói sau chiến thắng 3-0 của U21 Pháp trước Bắc Macedonia, nơi anh đóng góp 1 bàn:

“Việc ký hợp đồng với Real Madrid của tôi diễn ra quá nhanh. Tôi rất vui và tự hào nhưng tôi không muốn thông tin này thay đổi kế hoạch tập trung cùng U21 Pháp. Tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết sức mình và tất nhiên tôi mơ ước được chơi cho đội tuyển quốc gia Pháp.”

“Nhưng tôi cần đi từng bước. Sau đây, tôi sẽ quay lại Rennes để chuẩn bị cho việc chuyển đến Madrid. Tôi đã mơ về nó từ khi còn là một đứa trẻ. Tôi muốn khám phá sân vận động Santiago Bernabeu, nó thật ấn tượng. Tôi hy vọng sẽ đặt những bước đầu tiên đến đó ngay khi quá trình xây dựng hoàn tất.”

Eduardo Camavinga
Gia nhập Real là giấc mơ của cầu thủ 19 tuổi

Camavinga trưởng thành từ lò đào tạo của Rennes và có màn ra mắt đội 1 vào tháng 4 năm 2019. Những màn trình diễn của cầu thủ 19 tuổi những năm qua tại Ligue 1 đã thu hút sự chú ý từ một loạt CLB tên tuổi như PSG hay Man United song Real là người chiến thắng.

Camavinga đã có 3 lần khoác áo ĐT Pháp, ghi được 1 bàn thắng. Tại Rennes, anh có tổng cộng 88 lần ra sân trên mọi đấu trường trước khi ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X