Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Busquets vui mừng chào đón Alves

Thứ Hai 15/11/2021 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ Dani Alves một lần nữa, tiền vệ Sergio Busquets đang tỏ ra rất hào hứng.

Busquets chào đón đồng đội cũ

Sau khi được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng Barcelona, Xavi Hernandez đã có động thái đầu tiên bổ sung lực lượng – đó là chiêu mộ người đồng đội cũ Dani Alves để ổn định phòng thay đồ. Chứng kiến hậu vệ người Brazil trở về, các cầu thủ Barca tỏ ra rất hào hứng, trong đó có Sergio Busquets. 

Tiền vệ người Tây Ban Nha lên tiếng: “Thật vui sướng. Chúng ta đều biết Dani là một cầu thủ giỏi như thế nào, là người rất chuyên nghiệp với những cống hiến trong màu áo CLB và ĐT quốc gia. Anh ấy sẽ giúp chúng tôi rất nhiều với cá tính, tinh thần chiến thắng và phẩm chất lãnh đạo.

Hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp. Tôi rất nóng lòng được chia sẻ phòng thay đồ với anh ấy lần nữa.” 

Busquets vui mừng chào đón Alves
Sergio Busquets vui mừng chào đón Dani Alves

Cùng với đó, Busquets cũng dành lời chia sẻ về Xavi, người đồng đội cũ và giờ là HLV của mình: “Với tư cách cầu thủ, Xavi là một trong những người xuất sắc nhất, nếu không muốn nói là hay nhất lịch sử Tây Ban Nha. Tôi rất may mắn được làm đồng đội với anh ấy. Tôi biết cách anh ấy nhìn nhận bóng đá và chúng tôi đã làm việc với nhau nhiều năm. Không thể chờ đợi nhiều hơn thế.”

Ngay sau đợt tập trung ĐT quốc gia tháng 11, Xavi Hernadez sẽ có trận ra mắt Barcelona trên cương vị HLV trưởng – trong màn tiếp đón Espanyol tại sân Camp Nou.
 

Dani Alves đăng ảnh hôn cỏ sân Camp NouDani Alves đăng ảnh hôn cỏ sân Camp Nou
Sau khi chính thức đạt thỏa thuận trở về Barcelona, hậu vệ Dani Alves đã gửi một thông điệp giàu ý nghĩa trên mạng xã hội.
Dani Alves qua những con sốDani Alves qua những con số
Hậu vệ kỳ cựu Dani Alves đã chính thức nhận lời HLV Xavi Hernadez để trở về Barcelona. Hãy cùng điểm qua sự nghiệp của anh qua những con số.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X