Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Busquets gửi lời chia tay xúc động tới Messi

Thứ Bảy 07/08/2021 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến người đồng đội thân thiết Lionel Messi chính thức rời Barca, tiền vệ Sergio Busquets đã có những chia sẻ đầy cảm xúc trên mạng xã hội.

Busquets gửi lời chia tay Messi


Như đã biết, Barca và Messi đã không thể hoàn tất bản hợp đồng gia hạn vì những rắc rối tài chính, siêu sao người Argentina sẽ rời đội chủ sân Camp Nou sau 21 năm gắn bó. Điều này khiến không chỉ người hâm mộ, mà các đồng đội của anh cũng rất sốc.
 
Trên trang cá nhân, tiền vệ Sergio Busquets bày tỏ: "Vẫn đang phải cố làm quen với sự thật, thật là khó khăn. Tôi chỉ có thể cảm ơn cậu vì những gì đã làm cho đội bóng, cũng như những người đã sát cánh bên cậu trong nhiều năm qua, đặc biệt là bản thân tôi đây.

Busquets gửi lời chia tay xúc động tới Messi
Sergio Busquets gửi lời chia tay xúc động tới Lionel Messi
Cậu đã đến đây từ khi còn bé và bây giờ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, đã đưa đội bóng này đến vị thế xứng đáng với tầm vóc, cũng như tự tạo ra lịch sử cho bản thân và tập thể. Tôi chỉ biết nói rằng được chơi bên cậu và chia sẻ những khoảnh khắc vinh quang với cậu, đó là điều tuyệt vời. Thật may mắn khi được cùng cậu chinh chiến trong 13 năm qua.

Trên tất cả, tôi sẽ luôn gìn giữ tình bạn mà chúng ta đã có, tôi sẽ nhớ cậu rất nhiều. Tôi chúc cậu và gia đình những điều tốt đẹp nhất bởi vì cậu xứng đáng với điều đó. Mọi người sẽ nhớ cậu rất nhiều."
 
Trong khi đó, nhiều thông tin cho rằng tân binh Sergio Aguero đang làm việc với luật sư để ra đi, bởi Barca đã không giữ lời hứa cho cầu thủ này thi đấu cùng Lionel Messi. Hiện tại, PSG là đội bóng tiến gần tới chữ ký của Messi với bản hợp đồng 3 năm sắp được hoàn tất.
 
Messi chọn PSGMessi chọn PSG
Hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định bến đỗ tiếp theo của Lionel Messi là PSG, thậm chí thương vụ sẽ được hoàn thành ngay trong tuần này.
Messi rời Barca, Griezmann bị fan chặn xe sỉ vảMessi rời Barca, Griezmann bị fan chặn xe sỉ vả
Trước thềm buổi tập sáng 6/8, Antoine Griezmann đã bị một lượng không nhỏ các CĐV Barca chặn xe sỉ vả sau sự ra đi của Messi.
Cái kết buồn của Leo MessiCái kết buồn của Leo Messi
Tối ngày 5/8/2021 chắc chắn sẽ còn khảm sâu trong tâm trí của người hâm mộ Barca một thời gian dài, có thể là mãi mãi, bởi đó là thời khắc họ phải chia tay...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X