Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện khẳng định Braithwaite sẽ tiếp tục chơi cho Barca

Thứ Tư 21/07/2021 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Hasan Cetinkaya, người đại diện của Martin Braithwaite thì ngôi sao Đan Mạch sẽ tiếp tục khoác áo Barcelona trong mùa 2021-22 thay vì ra đi như tin đồn.

Wolves đang cố gắng nâng cấp đội hình dưới thời tân HLV Bruno Lage. Có những tin đồn về việc Martin Braithwaite nằm trong những mục tiêu hàng đầu cần chiêu mộ của đội chủ sân Molineux.

Braithwaite
Có tin Braithwaite sẽ chuyển sang Wolves

Người ta cho rằng “siêu cò” Jorge Mendes - người có mối quan hệ thân cận với Wolves đang trong quá trình đàm phán hợp đồng trị giá 15 triệu euro (13 triệu bảng) với Barcelona để có Braithwaite. Nhưng đại diện của tuyển thủ Đan Mạch là Cetinkaya khẳng định anh sẽ ở lại Camp Nou.

Cetinkaya nói với tờ BT của Đan Mạch: “Jorge Mendes không liên quan gì đến Martin Braithwaite, những thông tin được đưa ra là không đúng. Mendes có thể tập trung vào Wolves, nhưng tôi lo liệu các cầu thủ của mình ở Barcelona.”

“Tại sao Braithwaite nên chuyển đến Wolves và tại sao một người đại diện không có cầu thủ nào ở Barcelona lại cố gắng đưa cầu thủ của tôi đến Wolves? Dù tôi biết Mendes có các mối quan hệ sâu rộng nhưng như vậy thật lãng phí thời gian cho tất cả mọi người.”

Jorge Mendes và công cuộc hóa rồng của giới đầu tư Trung Hoa
Đại diện khẳng định Braithwaite không liên quan tới Mendes

“Braithwaite chơi cho CLB lớn nhất thế giới, hợp tác cùng một trong những HLV nổi tiếng nhất thế giới. Từ ngày đầu tiên cho đến nay, mọi thứ đã vượt quá mọi sự mong đợi về thời gian chơi bóng ở Barcelona và cậu ấy đang rất hạnh phúc, cảm thấy ổn ở CLB.”

“Braithwaite là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Euro 2020 với những thống kê đáng kinh ngạc. Cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại Barcelona.”

Barca đã trao cho Braithwaite một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm sau khi mua anh về từ Leganes với giá 18 triệu euro (16 triệu bảng) vào tháng 2 năm 2020. Kể từ đó, chân sút 30 tuổi đã ghi 8 bàn sau 53 trận trên mọi đấu trường.

Messi Aguero Depay
Hàng công Barca đã trở nên chật chội

Braithwaite đã có đóng góp cho Barca trong bối cảnh khó khăn. Nhưng theo nguồn tin của Goal, anh là một trong số những ngôi sao đầu tiên có thể bị bán vào mùa hè này khi Blaugrana tìm cách giảm kinh phí hoạt động.

Quỹ lương của Barca vượt quá giới hạn cho phép của La Liga và chưa thể ký mới hợp đồng với đội trưởng Lionel Messi – người đã trở thành cầu thủ tự do sau tháng 6. Họ đã đẩy đi những cái tên như Francisco Trincao, Junior Firpo, Jean-Clair Todibo và Konrad de la Fuente để cân bằng ngân sách.

Braithwaite đã nhận nhiều lời khen sau khi chơi tốt, góp sức giúp Đan Mạch lọt vào bán kết Euro 2020. Bất chấp những lời bình luận của người đại diện, đây được xem là thời điểm tốt để Barca thu hồi phí chuyển nhượng đã bỏ ra cho tiền đạo này năm ngoái.

Cần biết rằng Barca đã chiêu mộ hai mũi công Sergio Aguero và Memphis Depay đều dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cơ hội ra sân của Braithwaite trong mùa mới 2021-22 là không hề rõ ràng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X