Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Bị Xavi phạt và đây là phản ứng của Ousmane Dembele

Thứ Tư 17/11/2021 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ousmane Dembele là cầu thủ đầu tiên của Barca nhận án phạt từ HLV Xavi, và sự thay đổi của cầu thủ này khiến NHM phải bất ngờ.

Ousmane Dembele thay đổi chóng mặt


Sau khi sa thải HLV Ronald Koeman, Barca đã bổ nhiệm huyền thoại Xavi thay thế. Khoảng thời gian thành công ở Qatar giúp HLV người Tây Ban Nha được kỳ vọng rất nhiều ở sân Camp Nou. Sau khi trở lại Barca, Xavi đã tạo ra nhiều sự thay đổi. Vị HLV 41 tuổi này lập tức thiết quân luật với bảng nội quy gắt gao.

Theo đó, những cầu thủ vi phạm quy định của CLB sẽ bị phạt tiền, số tiền tăng lên cho các lần vi phạm tiếp theo. Và Ousmane Dembele trở thành trường hợp đầu tiên đóng góp vào quỹ nộp phạt. Cầu thủ người Pháp đi muộn 3 phút và phải nộp tiền, nhưng không biết chính xác số tiền phải nộp là bao nhiêu.
 
Dembele bị Xavi phạt vì đi tập muộn

Dembele bị Xavi phạt vì đi tập muộn


Dù buổi tập diễn ra vào lúc 11h trưa, nhưng Xavi yêu cầu các học trò có mặt từ 9h30. Ông muốn các cầu thủ có nhiều thời gian để khởi động và trò chuyện với nhau. Việc Dembele vi phạm kỷ luật đã không còn là chuyện hiếm gặp. 

Trong thời gian thi đấu cho Barca cầu thủ này đã nhiều lần đến tập muộn và phải nhận án phạt. Dembele đã đưa ra rất nhiều lý do cho hành động vô kỷ luật của mình, khi thì anh giải thích ngủ dậy muộn, khi thì bị kẹt xe. Dù bị phạt nhiều lần nhưng Dembele không cho thấy sự thay đổi. 

Tuy nhiên, dường như sự có mặt của Xavi đã khiến Dembele có ý thức hơn. Theo tiết lộ từ tờ Sport, sau khi nhận án phạt, ở buổi tập ngày hôm sau cựu sao Dortmund là người đến sớm nhất, và đương nhiên ông thầy người TBN mừng ra mặt trước sự thay đổi của học trò.

Trên mạng xã hội thông tin này cũng được bàn tán sôi nổi. NHM bất ngờ với sự thay đổi của Dembele, họ cũng hy vọng anh sẽ tôn trọng những quy định của CLB và nỗ lực hơn trong tập luyện và thi đấu. Nhiều nguồn tin khẳng định Dembele là mẫu cầu thủ ưa thích của Xavi và ông sẽ trọng dụng ngôi sao sinh năm 1997.
Những thay đổi ở Barca kể từ khi Lionel Messi ra điNhững thay đổi ở Barca kể từ khi Lionel Messi ra đi
Đã hơn 100 ngày kể từ khi tiền đạo Lionel Messi rời Barca, NHM đội chủ sân Camp Nou đã được chứng kiến những thay đổi lớn lao ở đội bóng xứ Catalan.
Alves trở về Barca, nhận luôn số áo nổi tiếngAlves trở về Barca, nhận luôn số áo nổi tiếng
Mới đây, hậu vệ Dani Alves đã chính thức trở lại mái nhà xưa Camp Nou để ký hợp đồng với Barcelona.
Xavi đề nghị Barca ký hợp đồng với Thiago AlcantaraXavi đề nghị Barca ký hợp đồng với Thiago Alcantara
Theo tờ Sport của TBN, tân huấn luyện viên của Barcelona, Xavi đã yêu cầu câu lạc bộ đưa tiền vệ Thiago Alcantara của Liverpool vào tháng 1 năm 2022.
Trở lại Barca, Dani Alves nhận lương không đủ... ăn phởTrở lại Barca, Dani Alves nhận lương không đủ... ăn phở
Thật khó tin khi mức lương tháng mà hậu vệ Dani Alves nhận được sau khi trở lại Barca lại không đủ để mua 1 bát phở.
Cầu thủ Barca đầu tiên bị Xavi xử phạtCầu thủ Barca đầu tiên bị Xavi xử phạt
Ousmane Dembele trở thành trường hợp đầu tiên bị phạt tiền do vi phạm quy định Xavi đã đề ra kể từ ngày dẫn dắt Barca.

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X