Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị NHM la ó, và đây là phản ứng của Gareth Bale

Chủ Nhật 10/04/2022 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale đã cười rất tươi sau khi bị CĐV Real Madrid la ó ở trận đấu với Getafe, cầu thủ người xứ Wales dường như sẽ rời Bernabeu ở Hè 2022.

Gareth Bale phản ứng bất ngờ


Mùa giải năm nay, tiền đạo Gareth Bale không được ra sân thi đấu thường xuyên. Anh được HLV Carlo Ancelotti giữ lại, song cầu thủ này lại gặp chấn thương gân khoeo và phải nghỉ nhiều tháng. Những chấn thương trong quá trình hồi phục thể lực cũng ngăn Bale trở lại thi đấu sớm cho Los Blancos.
 
Gareth Bale phản ứng bất ngờ khi bị NHM Real la ó
Gareth Bale phản ứng bất ngờ khi bị NHM Real la ó

Gareth Bale phản ứng bất ngờ khi bị NHM Real la ó

Trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Getafe, cầu thủ người xứ Wales vào sân ở phút 74, thay thế Karim Benzema. Nó đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của anh ấy tại Santiago Bernabeu kể từ tháng 2 năm 2020. 

Người hâm mộ Real Madrid cũng đã mất niềm tin vào ngôi sao này. Khi tên của Bale được xướng lên, CĐV đội bóng thành Madrid đã la ó và huýt sáo. Nhưng, thay vì khó chịu, anh chỉ cười trừ. Trong khoảng thời gian có mặt trên sân, Bale cũng phải nhận những sức ép rất lớn nhưng cầu thủ này không hề tỏ ra khó chịu. 

Bale chuẩn bị rời Real Madrid vào mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do sau 9 năm thi đấu cho câu lạc bộ. Tuần trước, người đại diện Jonathan Barnett xác nhận Bale sẽ rời khỏi Real Madrid vào cuối mùa giải này. 

Hiện Tottenham được cho là sẵn sàng giải cứu Bale, nhưng chắc chắn cầu thủ sinh năm 1989 phải giảm lương nếu muốn trở lại Spurs. Không có đội bóng nào đáp ứng nổi mức lương 650.000 bảng/tuần cho cầu thủ người xứ Wales, đây là mức lương hiện tại mà anh đang nhận ở Real Madrid.
Ronaldinho: Barca vẫn có thể cướp ngôi vương La Liga của RealRonaldinho: Barca vẫn có thể cướp ngôi vương La Liga của Real
Ronaldinho khẳng định Barca vẫn có thể đánh bại Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.
HLV Tuchel báo tin buồn trước trận gặp RealHLV Tuchel báo tin buồn trước trận gặp Real
Sau chiến thắng 6-0 trước Southampton, HLV Thomas Tuchel báo tin buồn cho Chelsea khi Lukaku và Azpilicueta nhiều khả năng không thể ra sân đối đầu Real Madrid.
Thắng nhàn derby, Real Madrid tiến gần đến ngai vàng La LigaThắng nhàn derby, Real Madrid tiến gần đến ngai vàng La Liga
Thầy trò Carlo Ancelotti tạo khoảng cách 15 điểm so với Barca bằng trận thắng Getafe 2-0 ở vòng 31 La Liga đêm qua.
Trở lại sau 654 ngày, Gareth Bale vẫn bị la ó điên cuồngTrở lại sau 654 ngày, Gareth Bale vẫn bị la ó điên cuồng
Gareth Bale đã trải qua 2 năm 2 tháng mới được thi đấu ở Bernabeu, nhưng anh vẫn bị các CĐV Real Madrid la ó thậm tệ.
Link xem trực tiếp Real Madrid vs Getafe vòng 31 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Real Madrid vs Getafe vòng 31 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Getafe 2h00 hôm nay 10/4 La Liga 2021/22 ở đâu? Trực tuyến kết quả Real Madrid vs Getafe kênh sóng nào?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X