Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Mỹ nêu bật tiềm năng của sao trẻ Barca

Thứ Năm 14/10/2021 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergino Dest mới tỏa sáng khi lên tập trung ĐT Mỹ và mới nhận được lời khen của ông thầy Gregg Berhalter.

Dest tỏa sáng trên ĐT Mỹ


ĐT Mỹ mới giành chiến thắng 2-1 trước Costa Rica ở vòng loại World Cup 2022. Ngay phút đầu tiên, đội bóng xứ cờ hoa đã phải vào lưới nhặt bóng sau pha dứt điểm của Keysher Fuller.

Dest
Dest mới ghi bàn khi lên ĐT Mỹ

Nhưng tới phút 25, Sergino Dest tung cú đá tung nóc lưới Costa Rica gỡ hòa 1-1. Tới phút 66, chính hậu vệ thuộc biên chế Barcelona kiến tạo cho Tim Weah ấn định chiến thắng 2-1 cho Mỹ trên sân nhà. 3 điểm có được giúp The Yanks vươn lên thứ 2 trên BXH khu vực CONCACAF, vị trí giành vé trực tiếp dự VCK World Cup 2022.

Sau trận, Dest chia sẻ với phóng viên: “Tôi đã có một bàn thắng thực sự quan trọng và đó là một bàn thắng thực sự đẹp. Cảm giác thật tuyệt vời! Lúc đó tôi thực sự vui mừng bởi ĐT Mỹ đang bị dẫn trước 1-0.”

“Tôi chạy đến ăn mừng cùng đồng đội của mình. Chúng tôi luôn sát cánh cùng nhau trong mọi thời khắc và trận đấu vừa rồi cũng vậy.”

Được HLV Berhalter khen ngợi


Sergino Dest
HLV Berhalter dành lời khen cho Dest

HLV Gregg Berhalter của ĐT Mỹ đã hết lời ca ngợi Dest sau chiến thắng Costa Rica bất chấp những lời chỉ trích gần đây về khả năng phòng ngự của anh. Với 1 bàn, 1 kiến tạo, cầu thủ 21 tuổi đã được bầu xuất sắc nhất trận.

Berhalter nói về học trò: “Dest là một cầu thủ thú vị bởi vì gần như bầu trời mới là giới hạn của cậu ấy. Đó là người có thể vươn lên cao nhất có thể và bạn có thể thấy cách chơi tấn công của cậu ấy hôm nay.”

“Khi Dest, Musah hay Aaronson cùng sát cánh, rất khó để ngăn cản họ. Nhưng với riêng Dest, yếu tố tinh thần có phần quan trọng, nó thúc đẩy cậu ấy trở nên tốt nhất khi có mặt trên sân. Đôi lúc, chúng ta quên mất cậu ấy là một cầu thủ trẻ.”

“Thông thường, kinh nghiệm sẽ giúp ích cho các hậu vệ và đó là điều Dest đang tích lũy. Cậu ấy đang đi đúng hướng. Dest đã chơi hơn 60 trận cho Barcelona. Đó là một thành tích thực sự ấn tượng. Cậu ấy cần tiếp tục nỗ lực.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X