Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema xem nhẹ sự ra đi của Messi

Thứ Bảy 16/10/2021 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Karim Benzema khẳng định El Clasico luôn là trận đấu lớn nhất trong bóng đá, bất kể có Messi hay không.

Benzema chia sẻ về El Clasico

Sau sự ra đi của Leo Messi mùa hè vừa qua, La Liga đang mất dần sức hút. Tuy nhiên trước thềm trận Siêu kinh điển diễn ra vào cuối tháng này, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid đã có những chia sẻ trên ESPN:

“Với tôi, mọi thứ không có gì khác biệt. Đó luôn là trận đấu lớn nhất trong bóng đá. Không quan trọng những cái tên tham dự trận đấu là ai, hay những người đã ra đi. Real vs Barca là trận đấu có tính chất lịch sử.

Dù là Zidane, Ronaldinho, Ronaldo, Eto’o hay ai khác. Real vs Barca luôn là trận đấu hấp dẫn nhất và không bao giờ là dễ dàng khi đối đầu với họ. Những CLB như Barca hay bất kỳ đội bóng lớn nào, họ có thể trải qua những trận đấu thất vọng, nhưng sẽ trở lại quỹ đạo. Đó sẽ là cuộc chạm trán mà chúng tôi không thể xem nhẹ, bất kể Barca đang chơi không tốt.”

Benzema vs Messi
Karim Benzema không quá để tâm đến sự ra đi của Messi

Chia sẻ về cơ hội giành Quả bóng vàng, Benzema tiếp tục: “Đó luôn là ước mơ khi tôi còn nhỏ và cũng là động lực thi đấu. Quả bóng vàng là danh hiệu cá nhân lớn nhất thế giới và thật tuyệt khi có tên trong danh sách.

Trong những năm qua, tôi luôn trình diễn đẳng cấp cao. Khi thi đấu, tôi không nghĩ về Quả bóng vàng, tôi chỉ nghĩ làm sao giúp CLB giành chiến thắng. Quả bóng vàng sẽ đến với những kết quả tốt, bởi hơn cả tập trung vào màn trình diễn cá nhân, bóng đá luôn là trò chơi tập thể.”

Trận đấu của Real và Atletico bị hoãnTrận đấu của Real và Atletico bị hoãn
Hai trận đấu tại La Liga cuối tuần này sẽ không diễn ra, do ảnh hưởng của đợt tập trung ĐT quốc gia tháng 10.
Messi im ắng, Argentina may mắn nối dài mạch bất bạiMessi im ắng, Argentina may mắn nối dài mạch bất bại
Không như trận thắng Uruguay, Albiceleste vất vả hơn nhiều trong màn đón tiếp Peru trên sân nhà và chỉ 1 lần xé tung lưới đối phương nhờ công của Lautaro...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X