Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Benzema dương tính với COVID-19

Thứ Sáu 23/07/2021 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, CLB Real Madrid xác nhận thông tin tiền đạo Karim Benzema đã có kết quả dương tính với COVID-19.

Trên trang chủ, Real Madrid thông báo: "CLB Real Madrid xác nhận tiền đạo Karim Benzema đã trải qua xét nghiệm và cho ra kết quả dương tính với COVID-19."

Hiện tại, Benzema vẫn đang trong đợt nghỉ hè sau Euro 2020. Trước mắt, cầu thủ sinh năm 1987 phải cách ly cho tới khi có kết quả âm tính.

Như vậy, Benzema sẽ không thể sớm hội quân cùng Real Madrid chuẩn bị cho mùa giải 2021/22 và bỏ lỡ một số trận giao hữu. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sự chuẩn bị của Los Blancos hướng tới mùa giải mới.

Benzema
Real Madrid xác nhận tiền đạo Benzema dương tính với COVID-19.

Hiện Benzema là trụ cột không thể thay thế trên hàng công Real Madrid. Mùa giải 2020/21 vừa qua, tiền đạo số 9 ghi được 25 bàn thắng và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Sau khi nắm quyền tại Bernabeu, HLV Carlo Ancelotti xác định cầu thủ người Pháp sẽ là hạt nhân trong lối chơi của mình. Vậy nhưng kế hoạch của ông không thể sớm thực hiện khi cậu học trò nhiễm COVID-19.

Euro 2020 vừa qua, Benzema ghi dấu ấn với 4 bàn thắng sau hơn 5 năm không được triệu tập ĐT Pháp. Tuy nhiên, niềm vui của anh không trọn vẹn khi Gà trông Gaulois bị loại ngay từ vòng 1/8 trước Thụy Sĩ trên loạt luân lưu.

Trung vệ khủng đạt thỏa thuận cá nhân với MUTrung vệ khủng đạt thỏa thuận cá nhân với MU
Goal đưa tin Raphael Varane đã cơ bản đồng ý gia nhập Man United trong một hợp đồng có thời hạn đến năm 2026. Phía “Quỷ đỏ” vẫn đang thuyết phục Real Madrid...
Ra mắt Real, Alaba mong được đá cặp với VaraneRa mắt Real, Alaba mong được đá cặp với Varane
David Alaba tiết lộ mong muốn được đá cặp cùng Raphael Varane ở Real Madrid sau khi chính thức ra mắt đội bóng mới ngày hôm nay.
David Alaba thừa kế di sản của Sergio Ramos ở Real MadridDavid Alaba thừa kế di sản của Sergio Ramos ở Real Madrid
David Alaba đã chính thức ra mắt Real Madrid và sẽ khoác trên mình chiếc áo số 4 từng thuộc về Sergio Ramos nhiều năm qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X