Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema mong hội ngộ Mbappe tại Real Madrid

Thứ Năm 02/09/2021 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema kỳ vọng Kylian Mbappe sẽ trở thành cầu thủ của Real Madrid một ngày nào đó.

Mùa hè này, Real Madrid đã cố gắng chiêu mộ Kylian Mbappe từ Paris Saint-Germain. Một số lời đề nghị đã được Los Blancos gửi tới đội bóng Pháp trong đó cao nhất là 220 triệu euro (189 triệu bảng).

Mbappe
Real cố gắng chiêu mộ Mbappe hè này song bất thành

Tuy nhiên, PSG quyết định không nhả người ngay cả khi có nguy cơ mất trắng Mbappe. Hợp đồng của tuyển thủ Pháp với Les Parisiens chỉ còn thời hạn 1 năm và ngay tháng 1 tới, anh đã có thể tự do đàm phán với các CLB khác.

Không thể hội ngộ đàn em đồng hương hè này tại Real Madrid song Benzema tin rằng ngày đó chỉ là vấn đề thời gian. Khi được hỏi về sự quan tâm của Los Blancos đối với Mbappe sau trận hòa 1-1 giữa Pháp với Bosnia-Herzegovina vào thứ 4, chân sút 33 tuổi nói với RTL:

“Mbappe sẽ chơi cho Real Madrid một ngày nào đó. Chúng tôi rất hợp nhau và tôi hy vọng cậu ấy sớm sát cánh cùng tôi ở Madrid.”

Benzema va Mbappe
Benzema mong sát cánh cùng Mbappe tại cấp CLB

Real sẽ tiếp tục chờ đợi để có được Mbappe trong tương lai. Họ có thể đàm phán với mũi công người Pháp từ đầu năm 2022 nếu PSG không thể thuyết phục anh gia hạn hợp đồng.

Real dường như không phải là đội duy nhất muốn có Mbappe, nhưng họ đang dẫn đầu cuộc đua này. Cựu thành viên Monaco có thể trở thành người kế thừa lâu dài cho Benzema ở Real dù hiện đàn anh đồng hương chưa có dấu hiệu sa sút.

Gia nhập Real từ Lyon năm 2009, Benzema đã có tổng cộng 562 lần khoác áo đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, ghi 281 bàn. Mùa trước, lão tướng sẽ tròn 34 tuổi vào tháng 12 tới đóng góp 30 bàn sau 46 trận.

Trong 3 trận đầu tiên của Real tại La Liga mùa này, Benzema ghi được 2 bàn. Cuối tháng 8 vừa qua, anh gia hạn hợp đồng tới năm 2023 với “Kền kền”.
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X