Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema tự hào sau cột mốc lịch sử

Chủ Nhật 09/01/2022 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lập cú đúp trong trận thắng Valencia, tiền đạo Karim Benzema đã vượt mốc 300 bàn thắng trong màu áo Real Madrid.

Benzema chạm mốc khủng

Trong chiến thắng 4-1 trước Valencia trên sân nhà Bernabeu, Benzema và Vinicius mỗi người lập một cú đúp cho Real Madrid. 3 điểm có được giúp Los Blancos vẫn vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga, nhiều hơn Sevilla 8 điểm nhưng đá hơn 2 trận.

Karim Benzema cũng ghi dấu bàn thắng thứ 300 và 301 kể từ khi gia nhập Real Madrid từ Lyon. Vui mừng với chiến tích này, cầu thủ người Pháp lên tiếng: “301 bàn, một khoảnh khắc đáng tự hào khi chạm mốc này cùng CLB. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì Real Madrid là CLB xuất sắc nhất thế giới.

Benzema ghi 301 bàn trong màu áo Real Madrid
Karim Benzema ghi 301 bàn trong màu áo Real Madrid

Chúng tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời sau thất bại trước Getafe ở La Liga và 1 trận thắng tại Cúp Nhà vua. Đó là một trận đấu tốt với chúng tôi và người hâm mộ.”

Trước mắt, Benzema có thể chạm kỷ lục của 2 người xếp trên mình là Alfredo Di Stefano (308 bàn) và Raul Gonzalez (323 bàn). Người ghi nhiều bàn thắng nhất trong màu áo Real Madrid là Cristiano Ronaldo với 450 bàn.

Vinicius muốn ở lại Real lâu dàiVinicius muốn ở lại Real lâu dài
Lập cú đúp trong trận thắng Valencia 4-1, sao trẻ Vinicius đã đem tới tin mừng cho Real Madrid.
Khủng khiếp với phong độ của Karim BenzemaKhủng khiếp với phong độ của Karim Benzema
Tiền đạo Karim Benzema lập cú đúp trước Valencia, anh trở thành cầu thủ thứ 4 trong lịch sử Real Madrid cán mốc 300 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X