Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: Benzema tay bắt mặt mừng khi gặp lại Mbappe

Zalo
Việc Kylian Mbappe ở lại PSG thay vì gia nhập Real Madrid không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của anh với người đàn anh Karim Benzema.

Mới đây, ĐT Pháp tập trung để chuẩn bị cho 4 trận đấu tại Nation League. Đáng chú ý là cuộc tái ngộ giữa Karim Benzema và Kylian Mbappe.

Cách đây chưa lâu, Mbappe quyết định gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với PSG chứ không gia nhập Real Madrid. Điều này khiến không ít CĐV và cả một số cầu thủ Los Blancos tức giận.

Tuy nhiên, Benzema thì không như vậy. Anh vẫn giữ thái độ niềm nở với người đàn em. Ngay sau khi gặp nhau, Benzema và Mbappe trao nhau cái ôm nồng ấm. Có thể thấy, mối quan hệ giữa cả hai vẫn không hề bị ảnh hưởng bất chấp việc tiền đạo sinh năm 1998 "quay xe" với Real Madrid.

Trước đó, Benzema có đăng tải thông điệp trên mạng xã hội được cho là ám chỉ Mabppe phản bội. Tuy nhiên, thủ quân Real Madrid sau đó phủ nhận và khẳng định mình tôn trọng mọi quyết định của người đàn em.

Nên trao luôn Quả bóng vàng cho BenzemaNên trao luôn Quả bóng vàng cho Benzema
Cựu tiền đạo Thierry Henry cho rằng gần như chắc chắn Karim Benzema sẽ giành danh hiệu Quả bóng vàng 2022 với những gì đã thể hiện trong thời gian qua.
Thibaut Courtois lên tiếng về cơ hội giành QBV của Karim BenzemaThibaut Courtois lên tiếng về cơ hội giành QBV của Karim Benzema
Trong một chia sẻ mới nhất, thủ môn Thibaut Courtois của Real Madrid khẳng định tiền đạo Karim Benzema là ứng viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2022.
Karim Benzema chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Kylian MbappeKarim Benzema chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Kylian Mbappe
Sau chiến thắng 1-0 trước Liverpool, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid tuyên bố tôn trọng quyết định của Kylian Mbappe, và khẳng định mối quan hệ của họ...
Benzema sáng cửa giành QBV đầu tiên trong sự nghiệpBenzema sáng cửa giành QBV đầu tiên trong sự nghiệp
Với phong độ xuất sắc ở tuổi 34, tiền đạo người Pháp Karim Benzema đang sáng cửa giành danh hiệu Quả Bóng Vàng năm nay, sau khi giúp Real vô địch Champions...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X