Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gia hạn với Benzema, gài điều khoản 1 tỉ Euro

Thứ Sáu 20/08/2021 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau quá trình đàm phán, Real Madrid và tiền đạo Karim Benzema đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng tới khi mùa giải 2022/23.

Hợp đồng giữa Real Madrid và Benzema đáo hạn sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Trong thời gian qua, đôi bên đã ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng.

Cả Real Madrid lẫn Benzema đều bày tỏ thiện chí tiếp tục gắn bó cùng nhau. Do đó, quá trình thương thảo giữa đôi bên về giao kèo mới diễn ra suôn sẻ.

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Real Madrid đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Benzema tới tháng 6/2023. Bản hợp đồng mới sẽ chính thức được kí kết trong ít ngày tới.

Real Madrid gia hạn với Benzema, gài điều khoản 1 tỉ Euro hình ảnh
Benzema đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

Được biết, Real Madrid cài điều khoản giải phóng hợp đồng với Benzema lên tới 1 tỉ Euro. Trong bản hợp đồng cũ giữa đôi bên, cũng xuất hiện điều khoản tương tự.

Ban đầu, Real Madrid đề nghị Benzema gia hạn tới năm 2024. Tuy vậy, chân sút người Pháp từ chối và không vội ký hợp đồng dài hạn với Los Blancos khi đã bước sang tuổi 34. 

Ngoài ra, Benzema còn có một nguyện vọng sẽ giải nghệ trong màu áo Lyon. Đây chính là nơi đánh bóng tên tuổi cầu thủ sinh năm 1987 và giúp anh được những ông lớn để mắt tới.

Benzema gia nhập Real Madrid từ Lyon vào hè 2009. Đến thời điểm này, chân sút 33 tuổi đã ghi 281 bàn cho Los Blancos trên mọi mặt trận. Anh đang đứng trước cơ hội vượt thành tích ghi bàn cho Los Blancos của 2 huyền thoại Di Stefano (307 bàn) và Raul (323 bàn).

Đây! Bằng chứng cho thấy Kylian Mbappe bị cô lập ở PSGĐây! Bằng chứng cho thấy Kylian Mbappe bị cô lập ở PSG
Một hình ảnh cho thấy tiền đạo Kylian Mbappe bị cô lập ở PSG, ngôi sao người Pháp được cho là rất muốn cập bến Real Madrid ở Hè 2021.
Toni Kroos nói gì về việc Messi đẩy Mbappe đến Real Madrid?Toni Kroos nói gì về việc Messi đẩy Mbappe đến Real Madrid?
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đã có những chia sẻ về việc Lionel Messi chuyển đến khoác áo PSG.
HLV Carlo Ancelotti chính thức lên tiếng về khả năng Ronaldo trở lại Real MadridHLV Carlo Ancelotti chính thức lên tiếng về khả năng Ronaldo trở lại Real Madrid
HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến việc tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại Bernabeu ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X