Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema đối diện án tù 5 năm

Thứ Tư 20/10/2021 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khoảng thời gian sở hữu phong độ cao nhất sự nghiệp, Karim Benzema sẽ phải đối diện với nguy cơ nhận 5 năm tù.

Số phận của Benzema sắp được làm rõ

Trong ngày hôm nay sẽ diễn ra phiên tòa xét xử vụ tống tiền clip sex của Karim Benzema. Dự kiến, phiên tòa kéo dài 3 ngày. Bên cạnh Benzema và nạn nhân Valbuena, 4 người đàn ông có liên quan khác cũng được triệu tập.

Vì scandal này, cả 2 đã bị loại khỏi ĐT Pháp kể từ năm 2016. Bản thân Benzema cũng chỉ mới được triệu tập trở lại trước kỳ EURO vừa qua, và anh cũng góp công lớn đem về danh hiệu UEFA Nations League cho quê nhà. Tuy nhiên, những rắc rối về scandal đến thời điểm này mới được xác định.

Dù vậy, Benzema chưa rõ có xuất hiện trong phiên tòa hay không bởi lịch trình bận rộn cùng Real Madrid. Trong khi đó, Valbuena sẽ có mặt.

Benzema đối diện án tù
Phiên tòa xét xử Karim Benzema sẽ diễn ra vào hôm nay

Về sự cố kể trên, Valbuena đã từng liên hệ với kỹ thuật viên Axel Angot để sửa máy tính, điện thoại cho mình. Điều này vô tình làm lộ ra đoạn clip sex có trong điện thoại của cầu thủ này, sau đó Angot bị cáo buộc lập mưu đòi tiền chuộc.

Trong khi đó, Karim Benzema được cho là đã giới thiệu Mathieu Valbuena với một “người đáng tin cậy”, khiến cầu thủ của Real Madrid trở thành nhân vật trung gian trong vụ tống tiền.

Trong trường hợp tội danh được thành lập, Karim Benzema sẽ đối mặt với án tù 5 năm cùng khoản tiền phạt 63 nghìn bảng. Tuy nhiên, luật sư Sylvain Cormier của cầu thủ này từng chia sẻ hồi tháng 1 vừa qua: “Cáo buộc với Benzema là vô lý và tàn nhẫn. Anh ấy chẳng làm gì sai trong sự việc này.”

Benzema tiết lộ giấc mơ giành Quả bóng VàngBenzema tiết lộ giấc mơ giành Quả bóng Vàng
Benzema hy vọng có thể nối gót những thần tượng của mình là Ronaldo và Zinedine Zidane bằng cách giành Quả bóng Vàng.
Đại thắng Shakhtar, Real Madrid thị uy sức mạnh trước thềm El ClasicoĐại thắng Shakhtar, Real Madrid thị uy sức mạnh trước thềm El Clasico
Sau thất bại 1-2 dưới tay Sheriff ở vòng trước, Real Madrid đã lấy lại được hình ảnh của một ông lớn khi đè bẹp Shakhtar Donetsk tới 5 bàn không gỡ trên sân...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X