Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua Henry, Benzema đi vào lịch sử

Thứ Hai 29/11/2021 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha ghi bàn trước Sevilla rạng sáng nay, Karim Benzema đã thiết lập cột mốc mới khi vượt qua kỷ lục ghi bàn của Thierry Henry.

Benzema đi vào lịch sử

Trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Sevilla, song sát Benzema – Vinicius tiếp tục lên tiếng. Với cá nhân chân sút người Pháp, anh đã có bàn thắng thứ 16 từ đầu mùa giải, và ghi tổng cộng 361 bàn thắng trong màu áo các CLB.

Điều này giúp Benzema đi vào lịch sử khi là cầu thủ người Pháp có nhiều bàn thắng nhất cấp CLB, vượt qua thành tích của Thierry Henry. Cụ thể trong số này, 295 bàn thắng Benzema ghi được cho CLB Real Madrid, còn 66 bàn thắng trong màu áo Lyon.

Benzema lập công trước Sevilla và đi vào lịch sử
Karim Benzema lập công trước Sevilla và đi vào lịch sử

Chiến thắng này cũng giúp Los Blancos bỏ xa Sevilla 5 điểm trên bảng xếp hạng, chuẩn bị tinh thần bước vào lịch thi đấu khó khăn phía trước với những Bilbao, Sociedad, Atletico và Inter Milan.

Còn với Karim Benzema, anh tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời từ đầu mùa giải, và đó là điểm cộng không nhỏ trước lễ trao giải Quả bóng vàng diễn ra vào đêm nay.

Thắng ngược Sevilla, Real Madrid vững vàng trên ngôi đầuThắng ngược Sevilla, Real Madrid vững vàng trên ngôi đầu
Đội bóng Hoàng gia TBN đã trải qua trận đấu rất khó khăn trước đối thủ đáng gờm Sevilla ở vòng 15 La Liga 2021/22. Dù vậy, họ vẫn giành được thắng lợi sát nút...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X