Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

VIDEO: Benzema lần đầu đá hỏng pen sau 13 năm khoác áo Real Madrid

Zalo
Cú đá penalty lên trời trong trận gặp Elche mới đây đánh dấu lần đầu tiên tiền đạo Karim Benzema thất bại trên chấm 11m trong màu áo Real Madrid.

Benzema đá hỏng penalty

Real Madrid có lẽ đã chẳng gặp phải nhiều khó khăn đến vậy trước Elche nếu Karim Benzema tận dụng thành công cơ hội trên chấm penalty ở phút 34 sau khi Vinicius bị đốn ngã trong vòng cấm.

Ở cự ly 11m, tiền đạo người Pháp lại dứt điểm lên trời. Đây là lần đầu tiên Benzema đá hỏng penalty trong màu áo Real Madrid. Gần 13 năm kể từ ngày gia nhập Bernabeu, cầu thủ sinh năm 1987 đã thành công trong cả 34 lần lãnh trách nhiệm trên chấm phạt đền trước đó.

Sau cú đá hỏng penalty của Benzema, Real Madrid để Elche dẫn trước 0-2 sau những tình huống lập công của Lucas Boye và Pere Milla. Phải tới 10 phút cuối, những nỗ lực của Los Blancos mới được chuyển hóa thành 2 bàn thắng của Luka Modric và Eder Militao, qua đó kết thúc trận đấu với kết quả hòa 2-2.

Chỉ có được 1 điểm trước Elche, Real Madrid bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt trên BXH với đội xếp thứ hai là Sevilla khi trước đó đội bóng này để Celta Vigo cầm hòa 2-2.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X