Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với mức lương của Gavi ở Barca

Thứ Sáu 24/12/2021 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chương trình Què thi jugues của SER Barcelona tiết lộ rằng tiền vệ Gavi chỉ nhận 2.000 bảng/tuần ở Barca, đây thực sự là mức lương khiêm tốn so với những đóng góp của anh.

Gavi nhận lương khiêm tốn ở Barca


Mùa giải năm nay, tiền vệ Gavi đang là lựa chọn thường xuyên trong đội hình Barca dưới thời Ronal Koeman và bây giờ là Xavi. Sao trẻ này đã có tổng cộng 21 lần ra sân trên mọi mặt trận, và duy trì sự ổn định rất lớn.
 
Gavi nhận lương 2.000 bảng/tuần ở Barca

Gavi nhận lương 2.000 bảng/tuần ở Barca


Anh vừa có bàn thắng đầu tiên ở La Liga. Gavi (17 tuổi 135 ngày) là cầu thủ trẻ thứ ba ghi bàn trong lịch sử đội chủ sân Camp Nou, sau Ansu Fati (16 tuổi và 304 ngày) và Bojan (17 tuổi 53 ngày), xếp trên Messi (17 tuổi 331 ngày).

Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ sinh năm 2004 đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Ở Anh, MU và Chelsea sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao của Barca, họ chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ này mức lương tối thiểu 100.000 bảng/tuần.

Mới đây, chương trình Què t'hi jugues của SER Barcelona tiết lộ rằng tiền vệ Gavi chỉ nhận 2.000 bảng/tuần ở Barca, đây thực sự là mức lương khiêm tốn so với những đóng góp của anh. Barca hiện đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Gavi, ở bản hợp đồng mới họ sẽ tăng lương đáng kể cho cầu thủ này.

Bản giao kèo hiện tại giữa cầu thủ 17 tuổi và Barca còn thời hạn đến Hè 2023, đội bóng xứ Catalan muốn giữ chân anh đến năm 2026. Ngoài việc tăng lương cho Gavi lên mức tối thiểu 50.000 bảng/tuần, Barca còn nâng điều khoản giải phóng của anh lên mức 500 triệu euro.
Không phải Barca, đây mới là bến đỗ mới của Aubameyang?Không phải Barca, đây mới là bến đỗ mới của Aubameyang?
Theo Goal, trong trường hợp rời Arsenal vào tháng 1 năm 2022, tiền đạo Aubameyang sẽ cập bến Juventus theo dạng cho mượn.
Tân binh duy nhất của Chelsea vào tháng 1 đến từ BarcaTân binh duy nhất của Chelsea vào tháng 1 đến từ Barca
Theo Express, Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Sergino Dest của Barca ở phiên chợ Đông 2022, 30 triệu bảng là số tiền mà The Blues chi ra cho thương vụ...
Ousmane Dembele giảm lương ở hợp đồng mới với BarcaOusmane Dembele giảm lương ở hợp đồng mới với Barca
Tờ Sport đưa tin Ousmane Dembele sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Barca vào tuần tới.
MU được khuyên mua sao Barca thay PogbaMU được khuyên mua sao Barca thay Pogba
John Barnes cho rằng Man United nên chiêu mộ Frenkie de Jong của Barca nếu như Paul Pogba quyết định ra đi.
CĐV Barca phản ứng thế nào về thương vụ Ferran Torres?CĐV Barca phản ứng thế nào về thương vụ Ferran Torres?
Theo một cuộc khảo sát trên trang Mundo Deportivo, phần lớn CĐV Barca cảm thấy phấn khích khi đội nhà chiêu mộ thành công tiền vệ Ferran Torres.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X