Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với khả năng dứt điểm của Ansu Fati

Thứ Hai 18/10/2021 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ansu Fati tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của Barca trước Valencia, cầu thủ mang áo số 10 ở sân Camp Nou cho thấy khả năng dứt điểm cực tốt của mình.

Ansu Fati tiếp tục tỏa sáng


Tại vòng 9 La Liga, Barca được chơi trên sân nhà tiếp Valencia. Với lợi thế được chơi tại Camp Nou, thầy trò Ronald Koeman đã chơi tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên, Barca lại nhận gáo nước lạnh từ đội khách. Phút thứ 5, Jose Gaya băng lên từ tuyến hai và tung ra pha dứt điểm nửa nảy tuyệt vời khiến Ter Stegen không có cơ hội cản phá.
 
Ansu Fati tiếp tục tỏa sáng

Ansu Fati tiếp tục tỏa sáng


Chỉ 8 phút sau bàn mở tỷ số của Valencia, Barca đã có bàn thắng gỡ hòa. Bóng được triển khai từ cánh trái, Ansu Fati phối hợp với Depay trước khi thực hiện cú siết lòng chân phải chất lượng, đánh bại mọi nỗ lực của Cillessen. Với chiếc áo số 10 nhận từ Lionel Messi, cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha không gặp một chút áp lực nào.

Tiền đạo Ansu Fati liên tục tỏa sáng kể từ khi trở lại sau chấn thương. Sau khi gỡ hòa, cầu thủ 18 tuổi còn đem về quả phạt đền để Memphis Depay thực hiện thành công. Những phút cuối trận, Coutinho ghi thêm 1 bàn qua đó ấn định tỷ số 3-1 cho đội chủ nhà.

3 lần ra sân ở La Liga mùa này, Fati có 2 bàn thắng. Anh đã có tổng cộng 15 bàn thắng sau 47 lần ra sân trong màu áo đội 1 của đội bóng xứ Catalan. Theo thống kê, Fati chỉ cần tổng cộng 30 cú dứt điểm để ghi 15 bàn, một con số cực kỳ ấn tượng.

Kể từ tháng 2/2020 đến nay, anh ghi được 11 bàn từ 16 pha dứt điểm trúng đích. Cầu thủ sinh năm 2002 vẫn đang hoàn thiện mình, và anh hoàn toàn có thể dứt điểm tốt hơn nữa trong tương lai gần. Với phong độ cao hiện tại sao trẻ này được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào ngày 24/10.

Link xem trực tiếp Barca vs Valencia vòng 9 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Barca vs Valencia vòng 9 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Barca vs Valencia 02h00 hôm nay 18/10 La Liga 2021/22 ở đâu, trực tuyến kết quả Barcelona vs Valencia kênh sóng nào.
Ngược dòng thành công, Barca hạ gục ValenciaNgược dòng thành công, Barca hạ gục Valencia
Bất chấp bị chọc thủng lưới từ rất sớm, đội bóng xứ Cataluyna với những sự điều chỉnh cả về chiến thuật lẫn nhân sự của HLV Koeman đã thể hiện bộ mặt tươi mới...
Barca lên kế hoạch chiêu mộ lão tướng của MUBarca lên kế hoạch chiêu mộ lão tướng của MU
Barca đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Nemanja Matic của Man United và có thể chiêu mộ cầu thủ này với mức phí 10 triệu bảng.
Nhận định Barca vs Valencia (2h ngày 18/10): Người khốn gặp kẻ khóNhận định Barca vs Valencia (2h ngày 18/10): Người khốn gặp kẻ khó
Cả Barca vs Valencia đều đang gặp khó khăn tại La Liga và sẽ đụng độ trực tiếp trên sân Camp Nou đêm chủ nhật này.
Dani Alves bất ngờ tỏ tình với BarcaDani Alves bất ngờ tỏ tình với Barca
Hậu vệ Dani Alves mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của mình, anh khẳng định sẵn sàng trở lại Barca nếu nhận được lời đề nghị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X