Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với cầu thủ hưởng lương cao nhất La Liga

Thứ Năm 24/03/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải Eden Hazard hay Gareth Bale mà chính trung vệ Gerard Pique của Barca mới đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại La Liga.

Gerard Pique hưởng lương khủng ở Barca


Khi Lionel Messi còn khoác áo Barca, anh là cầu thủ hưởng lương cao nhất La Liga. Sau khi tới Pháp, anh cũng là người hưởng lương cao thứ 2 giải đấu, chỉ sau đồng đội Neymar ở PSG. Khi siêu sao người Argentina rời La Liga, nhiều người đặt câu hỏi rằng ai là cầu thủ nhận lương cao nhất giải đấu ở thời điểm hiện tại.
 
Theo L’Equipe, ở La Liga, cầu thủ nhận lương cao nhất chính là trung vệ Gerard Pique của Barca. Trung vệ này kiếm được 2,33 triệu euro mỗi tháng. Trong Top 5 còn có bộ đôi của Real Madrid là Gareth Bale và Eden Hazard (2.270.000 euro mỗi tháng), Sergio Busquets (1.191.000 euro), David Alaba và Antoine Griezmann (1.880.000).
 
Gerard Pique hưởng lương khủng ở Barca

Gerard Pique hưởng lương khủng ở Barca


Cách đây không lâu, nhà báo Lluis Canut của kênh TV3 (Tây Ban Nha) từng tuyên bố rằng Pique kiếm được 28 triệu euro một năm nhưng bị trung vệ này phủ nhận. Cầu thủ sinh năm 1987 ngay lập tức phủ nhận thông tin này, anh thậm chí đăng ảnh lên trang cá nhân để giải thích.

Theo SPORT, hợp đồng cuối cùng mà Pique ký với Barcelona dưới sự chủ trì của cựu chủ tịch Josep Maria Bartomeu có mức lương 28 triệu euro, cộng với khoản tiền thưởng chấm dứt hợp đồng là 12 triệu euro. Cũng theo tờ báo của nước Pháp, Cristiano Ronaldo (2,63 triệu euro mỗi tháng) đang là người hưởng lương cao nhất ở Ngoại hạng Anh.

Tại Italia, Paulo Dybala (1,13 triệu euro mỗi tháng) của Juventus đang là người được trả lương cao nhất, còn ở Bundesliga - Robert Lewandowski (2 triệu euro mỗi tháng) là người được trả lương cao nhất.
Aubameyang là chân sút số 1 châu Âu kể từ khi gia nhập BarcaAubameyang là chân sút số 1 châu Âu kể từ khi gia nhập Barca
Tiền đạo Aubameyang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất ở châu Âu kể từ khi gia nhập Barcelona.
Tiết lộ bất ngờ về mức lương của Lionel Messi ở PSGTiết lộ bất ngờ về mức lương của Lionel Messi ở PSG
Theo L’Equipe, tiền lương của tiền đạo Lionel Messi tại PSG không hề cao hơn Neymar như báo chí đồn thổi. Mức lương của cầu thủ này cũng khiêm tốn hơn rất...
MU gấp rút đàm phán vụ Ousmane DembeleMU gấp rút đàm phán vụ Ousmane Dembele
Theo tờ Don Balon, BLĐ MU đang làm tất cả để đưa tiền đạo Ousmane Dembele về Old Trafford, sau những màn trình diễn ấn tượng của anh với Barca gần đây.
Barca chính thức sở hữu tiền vệ của AC MilanBarca chính thức sở hữu tiền vệ của AC Milan
Tiền vệ Franck Kessie hoàn tất thủ tục gia nhập Barca và sẽ trở thành người của đội bóng xứ Catalan hè này.
Bà xã Pique cà khịa Real sau chiến thắng của BarcaBà xã Pique cà khịa Real sau chiến thắng của Barca
Shakira đã có bài post chúc mừng chiến thắng của Barca trước Real Madrid trên Instagram cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X