Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Laporta: “Mua Neymar chẳng giúp ích gì cho Barca”

Thứ Sáu 08/10/2021 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta thừa nhận việc đưa Neymar trở lại sẽ không giúp ích được gì cho Barcelona lúc này.

Vài tháng trước, Joan Laporta đã tiết lộ với Esport3 rằng Neymar muốn rời Paris Saint-Germain để trở lại Barcelona khi ông quay trở lại vai trò chủ tịch. Tuy nhiên, thương vụ này đã không xảy ra.

Neymar
Barca và Neymar từng muốn tái hợp

Ngược lại, Neymar ký vào hợp đồng mới dài hạn với PSG. Tại đây, ngôi sao người Brazil tái ngộ đồng đội cũ tại Barca là Lionel Messi. Với những vấn đề liên quan tới tài chính, Blaugrana đã không thể giữ chân huyền thoại sống Messi như dự định.

Dù Barca thất vọng vì không có Neymar, Laporta thừa nhận rằng thương vụ không xảy ra là điều tốt nhất cho tất cả những người có liên quan. Người đứng đầu sân Camp Nou nói với RAC1:

“Khi những thông tin được tiết lộ, chúng tôi nghĩ rằng có dịp để mang Neymar trở lại Barcelona. Nhưng chúng tôi đã không thể làm điều đó. Phía Neymar thông báo rằng cậu ấy muốn tới Barca và không muốn ở lại PSG.”

Joan Laporta
Laporta cho rằng thương vụ này không giúp ích gì cho CLB

“Neymar đã cố gắng thuyết phục PSG để cậu ấy ra đi. Nhưng bóng đá là như vậy. Bên nào đưa ra lời đề nghị tốt nhất sẽ giành chiến thắng. Dù sao, không ký hợp đồng với Neymar là một điều tốt, nó sẽ không giúp ích gì cho Barcelona.”

“Neymar có thể đã tạo ra rất nhiều nguồn thu, nhưng không ký hợp đồng với cậu ấy là một điều tốt.”

Có thể hiểu tại sao Barca lại quan tâm đến việc đưa Neymar trở lại. Trong quá khứ, ngôi sao người Brazil đã tỏa sáng tại Blaugrana với 105 bàn thắng sau 186 lần ra sân sau khi gia nhập từ Santos vào năm 2013.

Họ cùng nhau giành 2 chức vô địch La Liga và 1 Champions League. Neymar hợp cùng Messi và Luis Suarez thành bộ ba tấn công Nam Mỹ đầy ảo diệu, có thể khuất phục bất cứ hàng thủ nào. Vào hè năm 2017, cầu thủ 29 tuổi rời Barca đến PSG khi đại gia nước Pháp chi ra 222 triệu euro giải phóng hợp đồng của anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X