Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: Barca yêu cầu Messi giảm 80% lương

Thứ Bảy 07/08/2021 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca yêu cầu Lionel Messi giảm tới 80% lương trước khi quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên chính thức đổ bể.

Chi tiết quan trọng khiến Messi rời Barca

Thông tin Messi chính thức chia tay Barca sau 21 năm gắn bó phủ sóng trên khắp các mặt báo những ngày qua. Thông qua buổi làm việc trực tiếp, đôi bên không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.

Truyền thông Tây Ban Nha mới đây chỉ ra chi tiết quan trọng khiến thương vụ kể trên đổ bể dù trước đó Messi cam kết tương lai tại Barca. Cụ thể, Barca yêu cầu El Pulga giảm thêm 30% lương dù trước đó anh đã chấp nhận giảm 50% lương.

Rào cản tài chính và cấu trúc lương theo quy định của La Liga khiến Barca không thể gia hạn hợp đồng với Messi. Vấn đề nằm ở chỗ đội bóng xứ Catalan bị những khó khăn ấy bủa vây trong suốt thời gian qua.

Messi
Việc Barca yêu cầu Messi tiếp tục giảm lương khiến quá trình đàm phán giữa đôi bên đổ vỡ.

Nhưng phải đến khi đàm phán trực tiếp với Messi, Barca mới yêu cầu anh giảm thêm lương. Trước đó, hàng loạt tờ báo uy tín tại Tây Ban Nha khẳng định đôi bên đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng tới năm 2026 và mức lương của chân sút 34 tuổi giảm một nửa.

Ông Jorge Messi, cha và cũng là người đại diện của cầu thủ sinh năm 1987 khá tức giận khi cho rằng BLĐ Barca không hề nghiêm túc trong việc gia hạn hợp đồng với con trai mình. Ông chỉ trích Chủ tịch Laporta chỉ đem Messi ra làm bình phong để thắng cử trong cuộc bầu cử Chủ tịch Barca.

Sau tất cả, mối lương duyên giữa Barca và Messi cũng khép lại. Không lâu sau đó, chân sút người Argentina đã đạt thỏa thuận gia nhập PSG.

Lộ mức lương khủng của Messi tại PSGLộ mức lương khủng của Messi tại PSG
Nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho hay Messi đang gần hơn với PSG khi quá trình đàm phán giữa đôi bên diễn ra rất thuận lợi.
Busquets gửi lời chia tay xúc động tới MessiBusquets gửi lời chia tay xúc động tới Messi
Chứng kiến người đồng đội thân thiết Lionel Messi chính thức rời Barca, tiền vệ Sergio Busquets đã có những chia sẻ đầy cảm xúc trên mạng xã hội.
Messi chọn PSGMessi chọn PSG
Hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định bến đỗ tiếp theo của Lionel Messi là PSG, thậm chí thương vụ sẽ được hoàn thành ngay trong tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X