Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Barca chưa thể sử dụng bom tấn 55 triệu

Thứ Hai 03/01/2022 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỏ ra 55 triệu euro, chưa kể 10 triệu phụ phí để chiêu mộ Ferran Torres, nhưng Barcelona vẫn chưa có sự phục vụ của cầu thủ này trên sân cỏ.

Barca vẫn chưa đăng ký Torres

Rạng sáng nay, Barcelona đã có khởi đầu năm mới thành công với chiến thắng tối thiểu trước Mallorca, người ghi bàn thắng duy nhất trận đấu là Luuk de Jong. Ở trận đấu này, Barca vẫn chưa thể đăng ký tân binh Ferran Torres mới chiêu mộ từ Man City.

Lý do đầu tiên là Torres vẫn đang dính chấn thương gặp phải hồi tháng 11. Điều quan trọng hơn, Torres chưa được đăng ký là cầu thủ của Barcelona vì những vấn đề tài chính, tương tự những gì đội chủ sân Camp Nou trải qua vào mùa hè vừa rồi. Theo đó, họ cần giải tải quỹ lương theo quy định La Liga, trước khi bổ sung tân binh.

Barcelona làm cách nào để nổ
Chiêu mộ thành công Ferran Torres nhưng Barcelona vẫn chưa đăng ký được

Chia sẻ về vấn đề này, GĐTT Alemany của Barca thừa nhận: “Chúng tôi không thể đăng ký Ferran Torres vào thời điểm này, hy vọng chúng tôi có thể giải quyết tình huống khi cậu ấy trở lại. Bán Demir có thể giải quyết, chúng tôi đang tiến hành. Hãy chờ xem điều gì xảy ra với Luuk De Jong.

Morata ư? Tôi không thể nói gì. Xavi yêu cầu Ferran và ông ấy đã có điều đó.”

Mùa hè vừa qua, đội bóng xứ Catalonia không thể đăng ký Lionel Messi vì quỹ lương quá lớn, bất kể siêu sao người Argentina chủ động giảm nửa lương để gia hạn hợp đồng. Sau cùng, họ phải để Messi gia nhập PSG, và điều tương tự vẫn đang diễn ra trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Mùa hè tới, Barca đang rất quyết tâm kích nổ bom tấn Erling Haaland, vì Chủ tịch Joan Laporta “không thể để Real Madrid có cả Mbappe và Haaland”.

Barca giành 3 điểm trọn vẹn giữa tâm bão Covid-19Barca giành 3 điểm trọn vẹn giữa tâm bão Covid-19
Ở trận đấu Mallorca vs Barca tại vòng 19 La Liga, pha lập công duy nhất của tiền đạo Luuk de Jong đã giúp Barca giành chiến thắng 1-0, qua đó áp sát Top 4 với...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X