Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca từng muốn Messi thi đấu mà không nhận lương

Thứ Bảy 09/10/2021 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joao Laporta mới đây thừa nhận từng hy vọng về việc Lionel Messi chấp nhận thi đấu không lương cho Barca nhưng bất thành.

Mùa hè vừa qua, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Messi và Barca đổ bể vào phút chót. Lý do bởi rào cản tài chính và cấu trúc lương theo quy định của La Liga không cho phép Gã khổng lồ xứ Catalan giữ chân ngôi sao số một.

Ở thời điểm ấy, Barca từng hy vọng Messi sẽ chấp nhận tiếp tục thi đấu tại Camp Nou theo diện không lương. Điều này được đích thân Chủ tịch Joao Laporta chia sẻ mới đây.

Barca từng muốn Messi thi đấu mà không nhận lương hình ảnh
Barca từng hy vọng Messi chấp nhận thi đấu không lương nhưng bất thành.

Ông Laporta cho biết:

"Tôi không tức giận về việc Messi ra đi vì tôi luôn đánh giá cao cậu ấy. Tôi biết cậu ấy cũng muốn ở lại nhưng có nhiều áp lực vì những lời đề nghị khác mà cậu ấy nhận được.

Mọi thứ chỉ ra rằng cậu ấy nhận được đề nghị hấp dẫn từ PSG. Từ Messi, chúng tôi biết rằng họ có một đề nghị rất tốt. Nhưng tôi nghĩ rằng mình đang làm những gì tốt nhất cho Barca. Không cá nhân nào có thể khiến CLB gặp rủi ro.

Tôi hy vọng vào phút chót, Messi chấp nhận thi đấu cho Barca mà không nhận lương. Tôi sẽ rất thích điều đó và  tôi hiểu rằng liên đoàn sẽ chấp nhận việc này. Nhưng chúng tôi không thể yêu cầu điều đó với một cầu thủ ngôi sao như cậu ấy."

Mọi chuyện sau đó ra sao ai cũng rõ. Messi gia nhập PSG trong kì chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, El Pulga vẫn gặp khó khăn trong việc hòa nhập với đội bóng mới. Sau 5 lần ra sân, ngôi sao người Argentina chỉ có 1 bàn thắng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X