Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tự nhận kém PSG, MU

Chủ Nhật 29/08/2021 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước màn đọ sức với Getafe vào đêm nay, HLV Ronald Koeman của Barcelona đã nhắc đến vấn đề chuyển nhượng.

Barca tự nhận kém PSG, MU

Mùa hè này, đội chủ sân Camp Nou gần như chỉ đem về những bản hợp đồng miễn phí, trong khi chia tay cay đắng Lionel Messi vì tình hình tài chính. Trong khi đó, những PSG, Man United hay Man City đang tung hoành thị trường chuyển nhượng với những bom tấn đáng kể.

Chia sẻ trước trận đấu với Getafe đêm nay, HLV Ronald Koeman của Barcelona bày tỏ: “Tôi nghĩ chúng ta đều nhận thức được điều này. Ai cũng muốn những điều tốt đẹp nhất cho đội bóng, và chúng tôi hiểu rằng mình đang gây thất vọng. Nhưng mặt khác, chúng ta cần phải thực tế.

Kết quả Barca vs Sociedad: Piqué mở bàn cho Barcelona mùa giải năm nay
HLV Ronald Koeman thừa nhận Barca khó lòng so sánh với những đại gia khác ở thời điểm hiện tại

Về tình hình tài chính, Barcelona không thể so sánh với những đội bóng khác như PSG, Man City hay Man United. Đó là tình hình vào lúc này. Chúng tôi không thể yêu cầu những gì đã từng như trước đây, bởi chúng tôi cần phải hiểu rõ về tình cảnh mà CLB phải đối mặt.

Barcelona hiểu những gì tôi muốn. Tôi luôn tôn trọng các cầu thủ còn hợp đồng, nhưng ai cũng biết có những cầu thủ mà cả đội dựa vào, trong khi có những người gặp khó khăn về cơ hội ra sân. Đó là tình thế phức tạp và bất khả thi để làm việc với quá nhiều người. Làm thế nào một HLV có thể quản lý 32 cầu thủ?”

Lúc này, Barca đang nỗ lực đẩy đi Samuel Umtiti, Miralem Pjanic và Ilaix Moriba. Họ đang có những ca chấn thương gồm Eric Garcia, Gerard Pique, Ousmane Dembele, Ansu Fati và Sergio Aguero. Những ter Stergen và Philippe Coutinho có thể trở lại đội hình, còn Pedri được cho nghỉ.

Thần đồng Barca trở lại tập luyện sau 9 tháng dưỡng thươngThần đồng Barca trở lại tập luyện sau 9 tháng dưỡng thương
Barcelona đã được tiếp thêm sức mạnh khi Ansu Fati trở lại tập luyện bình thường sau 9 tháng dưỡng thương đầu gối.
Klopp: Mất Messi là cái giá mà Barca phải trả cho những sai lầmKlopp: Mất Messi là cái giá mà Barca phải trả cho những sai lầm
HLV Klopp cho rằng Barca đã có những sai lầm ở khía cạnh tài chính và việc họ mất siêu sao Lionel Messi là cái giá phải trả cho những quyết định của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X