Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca báo tin buồn cho Man United

Thứ Tư 06/04/2022 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Barcelona đã đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng với Ronald Araujo, qua đó chấm dứt hy vọng của nhiều đội bóng lớn.

Barca trói chân Ronald Araujo

Chỉ còn 1 năm trong bản hợp đồng, trung vệ Ronald Araujo đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn tại Premier League. Theo đó, Man United và một vài CLB sẵn sàng trao cho trung vệ người Uruguay mức lương vượt xa tại Barcelona. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, những nỗ lực này đã không thành công.

Bởi đội chủ sân Camp Nou đã đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng với Araujo. Cá nhân cầu thủ này cũng ưu tiên gắn bó với Barca. Cuộc đàm phán đã kết thúc tốt đẹp với xác nhận của đại diện Araujo: “Nó rất gần rồi. Mấu chốt là cả CLB và Ronald đều muốn tiếp tục”.

Barca báo tin buồn cho Man United vụ Ronald Araujo hình ảnh
Barcelona đạt thoả thuận gia hạn Ronald Araujo

Dự kiến, chi tiết của bản hợp đồng mà Ronald Araujo đặt bút ký sẽ diễn ra trong thời gian sớm nhất. Sau khi trói chân thành công trụ cột nơi hàng thủ, Barca vẫn sẽ tăng cường thêm trung vệ với 2 mục tiêu từ Chelsea.

Christensen sẽ gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do, và CLB này cũng đang tiến hành đàm phán với Antonio Rudiger – người cũng hết hạn hợp đồng vào tháng 6. Hiện tại, những cái tên nhận được sự tin tưởng của Xavi nơi hàng thủ là Araujo, Pique và Eric Garcia. Nếu có thể bổ sung nhân sự theo mong đợi, đồng nghĩa những Lenglet, Mingueza và Umtiti sẽ phải rời CLB trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X