Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Barca đăng tải video hơn 7 phút tri ân Messi

Thứ Sáu 06/08/2021 04:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi xác nhận không đạt thỏa thuận gia hạn với Messi, phía Barca đã đăng tải đoạn video hơn 7 phút để tri ân những cống hiến của El Pulga.

Messi CHÍNH THỨC chia tay Barca

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Messi và Barca đổ bể vào phút chót. Trên trang chủ, Gã khổng lồ xứ Catalan xác nhận cầu thủ người Argentina không còn cống hiến cho đội bóng.

Được biết, lý do khiến Barca và Messi chia tay nhau đến từ vấn đề tài chính và cấu trúc lương theo quy định của La Liga. Trước đó, đôi bên đã đạt thỏa thuận về một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2026. Thậm chí, El Pulga chấp nhận giảm nửa lương để tiếp tục gắn bó với sân Camp Nou.

Như vậy, Messi khép lại cuộc hành trình 21 năm kể từ gia nhập Barca năm 2000 khi còn là một cầu thủ nhí. Tại Camp Nou, anh biến mình trở thành một huyền thoại với bộ sưu tập danh hiệu khiến ai cũng phải thèm muốn.

Kể từ khi ra mắt đội một Barca vào năm 2004, Messi đã trải qua 778 trận, ghi 672 bàn. Cầu thủ sinh năm 1987 xô đổ hàng loạt kỉ lục và giành muôn vàn danh hiệu cao quý, trong đó không thể không kể tới 10 chức vô địch La Liga, 4 Champions League và 6 danh hiệu Quả bóng Vàng.

Tương lai của Messi sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý trong phần còn lại của kì chuyển nhượng mùa hè 2021. Trước đó 1 năm, anh cũng từng khiến truyền thông tốn không ít giấy mực khi nằng nặc đòi rời Barca nhưng sau đó đổi ý.

CỰC SỐC: Messi CHÍNH THỨC chia tay BarcaCỰC SỐC: Messi CHÍNH THỨC chia tay Barca
Quá trình gia hạn hợp đồng giữa Messi và Barca đổ bể vào phút chót, đồng nghĩa với việc El Puga chính thức chia tay Barca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X