Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tìm bàn thắng ở đâu khi mất Messi và Griezmann?

Thứ Năm 02/09/2021 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thống kê từ Opta cho thấy Lionel Messi và Antoine Griezmann chiếm 50% số bàn thắng mà Barca có được ở mùa giải vừa rồi, và khi cả 2 rời đi chắc chắn đội chủ sân Camp Nou sẽ gặp những khó khăn.

Barca gặp khó khi thiếu Messi và Griezmann


Mùa giải vừa qua, Barca chi được tổng cộng 85 bàn ở La Liga, một nửa trong số những bàn thắng này thuộc về Lionel Messi và Antoine Griezmann. Cụ thể, ngôi sao người Argentina có 30 bàn trong khi đó cầu thủ người Pháp đóng góp 13 pha lập công.

Nếu tính trên mọi mặt trận, Barca có tổng cộng 122 bàn và 58 bàn thuộc về Messi và Griezmann. Ngoài 30 bàn ở La Liga, cầu thủ sinh năm 1987 còn có 5 ở Champions League, 3 ở Cúp Nhà vua, trong khi đó cầu thủ sinh năm 1991 ngoài 13 bàn ở La Liga còn có thêm 2 ở Champions League, 3 ở Cúp Nhà vua và 2 ở Siêu Cúp Tây Ban Nha.
 
Barca gặp khó khi thiếu Messi và Griezmann

Barca gặp khó khi thiếu Messi và Griezmann


Chi tiết hơn sẽ thấy Messi và Griezmann đóng góp 43/85 bàn tại La Liga, 7/18 tại Champions League, 6/16 tại Cúp Nhà vua và 2/3 tại Siêu Cúp Tây Ban Nha. Hè năm nay, cả 2 đều lần lượt chia tay đội bóng xứ Catalan.

Messi cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi đó Griezmann trở lại Atletico Madrid theo dạng cho mượn một cách đầy bất ngờ. Ngôi sao người Pháp sẽ cho mượn 1 năm ở Atletico, hợp đồng kèm điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu euro.

Với việc Messi và Griezmann ra đi, bây giờ Barca đang phải trông đợi vào 2 tiền đạo mới là Luuk de Jong và Memphis Depay, cũng như người cũ Martin Braithwaite, trong khi chờ đợi tài năng trẻ Ansu Fati và một tân binh khác là Sergio Aguero bình phục.
Cựu thần đồng Barca lý giải nguyên nhân từ chối Man City và ChelseaCựu thần đồng Barca lý giải nguyên nhân từ chối Man City và Chelsea
Ilaix Moriba cho biết phong cách tấn công của RB Leipzig đã thuyết phục anh gia nhập thay vì Man City và Chelsea sau khi rời Barcelona.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 2/9: MU ưu tiên chiêu mộ Erling HaalandĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 2/9: MU ưu tiên chiêu mộ Erling Haaland
MU ưu tiên chiêu mộ Erling Haaland, Dembele được đề nghị gia hạn với Barca là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 2/9.
Nóng: Áo số 10 của Messi ở Barca chính thức có chủ mớiNóng: Áo số 10 của Messi ở Barca chính thức có chủ mới
Áo số 10 của Messi đã chính thức được Barca trao cho sao trẻ Ansu Fati sau khi siêu sao người Argentina chuyển đến PSG.
Barca đẩy Griezmann trở lại Atletico, chiêu mộ trò cũ KoemanBarca đẩy Griezmann trở lại Atletico, chiêu mộ trò cũ Koeman
Barcelona đã cho Atletico Madrid mượn Antoine Griezmann trong mùa 2021-22 bên cạnh chiêu mộ thành công Luuk de Jong từ Sevilla.
Tottenham Hotspur chiêu mộ thành công ... tân binh của BarcaTottenham Hotspur chiêu mộ thành công ... tân binh của Barca
Trên trang chủ của mình, đội bóng thành London Tottenham Hotspur đã chính thức ra mắt tân binh Emerson Royal tới từ CLB Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X