Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tệ nhất sau 18 năm

Chủ Nhật 09/01/2022 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Granada va Barca đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, kết quả này khiến đội chủ sân Camp Nou nhận số điểm thấp nhất ở La Liga kể từ mùa giải 2003/04.

Barca tiếp tục gây thất vọng


Barca vừa có chuyến làm khách trên sân của Granada ở La Liga. Đội chủ sân Camp Nou phải chờ tới phút 57 mới được ăn mừng bàn thắng. Luuk de Jong là người ghi tên mình lên bảng tỷ số. Tuy nhiên, ở phút 89 đội chủ nhà đã quân bình tỷ số 1-1. Trong một pha phạt góc và Puertas đã nhanh chân sút vào góc cao cầu môn ở vị trí thuận lợi.
 
Barca để Granada cầm hòa 1-1

Barca để Granada cầm hòa 1-1


Ở những phút bù giờ cuối cùng, Ter Stegen chuyền thẳng vào chân Montoro, nhưng thủ môn người Đức kịp về cứu thua để chuộc lỗi. 1-1 là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Trận hòa Granada khiến đội bóng xứ Catalan hứng chịu kết quả tồi tệ nhất kể từ mùa giải 2003/04. 

Mùa giải năm nay, Barca mới có 32 điểm (8 thắng, 8 hòa và 4 thua) sau 20 trận. Cách đây đúng 18 năm, số điểm của họ là 28 (7 thắng, 7 hòa và 6 thua). Thầy trò Xavi hiện đang xếp thứ 6 trên BXH La Liga, ít hơn 1 điểm so với Top 4 nhưng khoảng cách với đội đầu bảng Real Madrid vẫn lên tới 17 điểm.

Ngoài việc gây thất vọng về mặt điểm số, những thống kê về phòng ngự của Barca cũng rất tệ. Họ đã nhận 23 bàn thua sau 20 trận, trung bình 1.15 bàn thua/trận. Kể từ mùa giải 2002/03 thì Barca mới lại phòng thủ tệ như vậy. Trong mùa giải năm đó, đội bóng xứ Catalan để lọt lưới trung bình 1.24 bàn/trận. 
Đẩy Coutinho, Barca vẫn chưa thể đăng ký TorresĐẩy Coutinho, Barca vẫn chưa thể đăng ký Torres
Dù chiêu mộ Ferran Torres với giá 55 triệu euro nhưng đến thời điểm này, Barcelona vẫn chưa thể đăng ký thành công tân binh này với La Liga.
Bruno bác tin sang BarcaBruno bác tin sang Barca
Một thông tin đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng hiện nay, đó là Barcelona bày tỏ sự quan tâm với Bruno Fernandes của Man United.
Thi đấu thiếu người, Barca đánh rơi điểm số vào phút chótThi đấu thiếu người, Barca đánh rơi điểm số vào phút chót
Dẫn bàn trước nhưng do chơi thiếu người nên Barcelona để thủng lưới ở phút 89, qua đó chia điểm trước Granada. Trận hoà khiến Blaugrana để mất vị trí thứ năm...
Dani Alves đi vào lịch sử Barcelona sau trận đấu với GranadaDani Alves đi vào lịch sử Barcelona sau trận đấu với Granada
Hậu vệ Dani Alves trở thành cầu thủ già nhất ra sân cho Barcelona trong khuôn khổ La Liga sau trận hòa giữa Barca vs Granada.
Xavi: Barca mắc phải những sai lầm ngu ngốcXavi: Barca mắc phải những sai lầm ngu ngốc
HLV Xavi Hernandez không giấu nổi sự tức giận khi chứng kiến Barca đánh rơi chiến thắng trước Granada trong những phút thi đấu cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X