Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca không dám dùng sao trẻ vì sợ tốn tiền

Thứ Năm 16/12/2021 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh khủng hoảng lực lượng, CLB Barcelona lại không sử dụng tiền đạo Yusuf Demir vì lý do nhạy cảm.

Barca sợ mất tiền cho Demir

Mùa hè vừa qua, đội chủ sân Camp Nou đã đem về tiền đạo trẻ Yusuf Demir từ Rapid Wien dưới dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt giá 10 triệu euro nếu cầu thủ này khoác áo đủ 10 lần tính đến hết tháng 1/2022. Đến nay, Demir đã ra sân 9 lần cho Barca.

Bất kể đã có những khởi đầu hứa hẹn, nhưng điều khoản ràng buộc kể trên khiến Yusuf Demir không có cơ hội khoác áo Barca trong tương lai gần, cụ thể là 6 tuần cho tới tháng 2/2022. Một mặt, đội bóng vùng Catalonia vẫn chưa biết phải làm gì về cầu thủ 18 tuổi này, mặt khác trong trường hợp chấp nhận mua đứt Demir, họ cũng muốn chờ sang năm để chiêu mộ nhằm đẩy khoản thanh toán cho Demir sang mùa hè 2022.

Barca sợ mất tiền cho Demir
Barca không muốn sử dụng Yusuf Demir cho tới tháng 2

Bất kể sự nhạy cảm về hợp đồng với Demir, có vẻ như tân HLV Xavi Hernandez vẫn chưa được phổ biến kỹ về trường hợp của cầu thủ này, khi để anh ra sân vỏn vẹn 2 phút trước Espanyol tại La Liga, và 4 phút trong trận thua gần nhất trước Bayern Munich tại Champions League. Cộng thêm 9 phút thi đấu trước Levante (thời điểm Xavi chưa nhậm chức), tổng cộng Barca đã phí phạm 3 lần sử dụng Yusuf Demir nhưng chỉ dùng 15 phút.

Mùa đông tới đây, đội bóng dự kiến sẽ tăng cường hàng tiền đạo sau khi Sergio Aguero tuyên bố giải nghệ, với mục tiêu Aubameyang từ Arsenal. Báo chí Anh cho biết, Barca và Arsenal hoàn toàn có thể hướng đến một thương vụ trao đổi cầu thủ giữa Aubameyang và Ousmane Dembele.

Lý do Barca muốn bán Frenkie De Jong bằng đượcLý do Barca muốn bán Frenkie De Jong bằng được
Trước những tin đồn về tình hình chuyển nhượng của Frenkie De Jong, thì có một chi tiết mà Barcelona không hài lòng lắm về cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X