Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đồng ý để Philippe Coutinho cập bến Newcastle

Thứ Năm 04/11/2021 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ rằng Barca chấp nhận để tiền vệ Philippe Coutinho cập bến Newcastle theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2022.

Philippe Coutinho sắp trở lại nước Anh


Tiền vệ Philippe Coutinho từng là trụ cột của Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1992 đã ghi 54 bàn và cung cấp 45 kiến tạo sau 201 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành phố Cảng. Vào tháng 1 năm 2018, Barca chi tới 165 triệu euro mua cầu thủ người Brazil.
 
Barca sẵn sàng cho mượn Coutinho vào tháng 1

Barca sẵn sàng cho mượn Coutinho vào tháng 1


Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều ở sân Camp Nou, nhưng Coutinho đã thi đấu dưới mức trung bình và thường xuyên phải ngồi dự bị. Anh từng được cho Bayern Munich mượn và sau khi kết thúc thỏa thuận, đội bóng nước Đức từ chối mua đứt.

Mùa giải năm nay Coutinho vẫn không được trao cơ hội ra sân thường xuyên, hoàn toàn vì lý do chuyên môn. Barca giờ đã quá chán nản với phong độ của cựu sao Liverpool, sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Được biết Newcastle đang quan tâm cầu thủ này.

Ai cũng biết đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đã chính thức thuộc về các ông chủ siêu giàu người Ả Rập nên đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng tốt. Tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ rằng Barca chấp nhận để Coutinho cập bến Newcastle theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2022.

Ngoài ra, hợp đồng còn bao gồm cả điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu euro ở Hè năm tới. Dù gặp khó khăn ở Barca nhưng Coutinho hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Newcastle.  
Philippe Coutinho nó câu trả lời cho Arsenal và NewcastlePhilippe Coutinho nó câu trả lời cho Arsenal và Newcastle
Tiền vệ Philippe Coutinho đã ghi bàn vào lưới Valencia giúp Barca giành chiến thắng 3-1, sau trận đấu anh đã có những chia sẻ về tương lai của mình.
Coutinho vui mừng trong ngày trở lạiCoutinho vui mừng trong ngày trở lại
Góp 1 bàn thắng trong cuộc chạm trán với Valencia mới đây, Philippe Coutinho đã nhận được những lời ca ngợi từ thuyền trưởng Ronald Koeman.
Ronald Koeman đưa Philippe Coutinho lên mâyRonald Koeman đưa Philippe Coutinho lên mây
Với bàn thắng vào lưới Valencia ấn định tỷ số 3-1 cho Barca, tiền vệ Philippe Coutinho đã được HLV Ronald Koeman hết lời khen ngợi.
Tiết lộ: Barca vẫn nợ Liverpool 42 triệu euro vụ mua CoutinhoTiết lộ: Barca vẫn nợ Liverpool 42 triệu euro vụ mua Coutinho
Cadena Ser tiết lộ Barcelona vẫn nợ Liverpool 42 triệu euro (36 triệu bảng) tiền mua Philippe Coutinho hồi tháng 1 năm 2018.
Philippe Coutinho sẵn sàng trở lại nước Anh khoác áo NewcastlePhilippe Coutinho sẵn sàng trở lại nước Anh khoác áo Newcastle
Theo Don Balon, tiền vệ Philippe Coutinho sẵn sàng trở lại nước Anh để đầu quân cho Newcastle, anh đang thất vọng khi không được đá chính thường xuyên ở Barca.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X