Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca rút lui khỏi thương vụ Haaland

Thứ Hai 14/03/2022 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch Joao Laporta ngầm thừa nhận việc Barca sẽ rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Erling Haaland hè tới vì những khó khăn tài chính.

Barca sẽ không chiêu mộ Haaland

Trong thời gian qua, Barca bày tỏ sự quan tâm tới Erling Haaland. Thậm chí, HLV Xavi đã bay sang Đức để có cuộc gặp gỡ với chân sút người Na Uy để thuyết phục anh gia nhập Camp Nou hè tới.

Ngoài Barca, không ít ông lớn khác cạnh tranh trong việc có được chữ ký của Haaland. Điều khoản phá vỡ hợp đồng với Dortmund trị giá 75 triệu Euro trong hè tới là lý do khiến anh được rất nhiều đội bóng săn lùng.

Tuy nhiên, phía Haaland đưa ra những yêu cầu rất cao về mức đãi ngộ nhận được tại đội bóng mới. Ngoài ra, người đại diện Mino Raiola cũng sẽ phải nhận được một khoản tiền hoa hồng trong thương vụ trên.

Với Barca, toàn bộ chi phí trong thương vụ chiêu mộ Haaland sẽ vô cùng lớn trong bối cảnh đội bóng gặp nhiều khó khăn tài chính vào lúc này. Do đó, gần như chắc chắn đội chủ sân Camp Nou sẽ buông xuôi.

Barca rút lui khỏi thương vụ Haaland hình ảnh
Barca từ bỏ thương vụ Haaland.

Điều này được chủ tịch Joao Laporta ngầm thừa nhận trong một phát biểu mới đây:

"Barca đang cố gắng nâng cấp đội hình cho mùa giải tới. Tôi hiểu CĐV đang rất hào hứng, nhưng các thương vụ với chi phí quá lớn sẽ không dễ dàng được thực hiện.

Chúng tôi phải chi tiêu phù hợp so với các đội bóng khác trên thị trường chuyển nhượng. Chúng tôi cố gắng có những sự bổ sung chất lượng cho đội hình  nhưng sẽ không làm bất cứ điều gì khiến CLB gặp rủi ro tài chính."

Barca trong thời gian qua đối mặt với nhiều khó khăn tài chính với các khoản nợ khổng lồ. Thậm chí, Chủ tịch Joao Laporta sau khi nhậm chức đã phải vay nóng 500 triệu Euro để giúp đội bóng vượt qua khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X