Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca vẫn đang nợ Messi số tiền khổng lồ

Thứ Năm 12/08/2021 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca vẫn chưa thanh toán hết cho Lionel Messi khoản tiền 78 triệu Euro phí trung thành như điều khoản cũ trong hợp đồng đôi bên.

Barca nợ tiền Messi

Trong hợp đồng cũ, xuất hiện điều khoản Messi nhận được 78 triệu Euro phí trung thành nếu cống hiến cho Barca tới tháng 2/2020. Tuy vậy, ngay cả khi đã chia tay sân Camp Nou và chuyển tới PSG, El Pulga vẫn chưa được thanh toán hết số tiền trên.

Tờ El Espana cho hay tháng 6 năm ngoái, Barca trả cho Messi 39 triệu Euro. Dự kiến, đội bóng xứ Catalan sẽ chi trả một nửa còn lại trong năm nay.

Tuy nhiên, những khó khăn về tài chính đang ngăn cản Barca làm điều này. Trong suốt thời gian qua, đội chủ sân Camp Nou chìm trong cảnh nợ nần. Tổng số khoản nợ của Gã khổng lồ xứ Catalan đã lên tới hơn 1 tỉ Bảng. Đó là một trong những lý do khiến Barca không thể giữ chân Messi.

Messi
Barca đang nợ Messi 39 triệu Euro.

Trong quá khứ, Barca và Neymar từng gặp không ít rắc rối vì khoản phí trung thành. Cụ thể, chân sút người Brazil cố trì hoãn thương vụ gia nhập PSG để có thể nhận 26 triệu Euro phí trung thành theo giao kèo với Barca. Nhưng rốt cục anh không được thanh toán số tiền trên.

Barca và Neymar thậm chí phải lôi nhau ra tòa vào năm ngoái để giải quyết sự việc. Và cuối cùng tòa xử Gã khổng lồ xứ Catalan chiến thắng.

Sau khi chia tay Barca, Messi đã chính thức gia nhập PSG theo bản hợp đồng 2 năm kèm điều khoản tự động gia hạn 1 năm. El Pulga hiện đã sẵn sàng cho thử thách mới trong sự nghiệp với mục tiêu cùng đội bóng thủ đô nước Pháp vô địch Champions League.

Khủng hoảng tài chính, Barca không thể đăng ký 4 tân binhKhủng hoảng tài chính, Barca không thể đăng ký 4 tân binh
Tờ AS khẳng định Barca sẽ có hạn chót là thứ Sáu để đăng ký danh sách cầu thủ tham dự La Liga mùa tới. Cho tới lúc này, cả 4 tân binh của Los Blaugrana đều...
Ramos có phản ứng đầu tiên sau khi thành đồng đội với MessiRamos có phản ứng đầu tiên sau khi thành đồng đội với Messi
Từ cựu thù thành bạn, đó đang là những gì xảy ra với trung vệ Sergio Ramos sau khi Messi gia nhập PSG. Và mới đây lão tướng người TBN cũng có những chia sẻ đầu...
Messi lần đầu chia sẻ trên facebook cá nhân sau khi gia nhập PSGMessi lần đầu chia sẻ trên facebook cá nhân sau khi gia nhập PSG
Siêu sao Lionel Messi đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang facebook có hơn 100 triệu người theo dõi của mình sau khi cập bến PSG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X