Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin cực vui từ Ansu Fati

Thứ Bảy 02/04/2022 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo Ansu Fati đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Đây là thông tin khiến NHM Barca rất vui mừng.

Ansu Fati tập luyện trở lại


Barca đang đạt phong độ cực cao, họ bất bại 13 trận gần nhất ở La Liga. Sau loạt trận của ĐTQG, các ngôi sao của đội chủ sân Camp Nou đã trở lại tập luyện. Họ còn nhận thêm tin vui khi Ansu Fati đã bình phục chấn thương và có thể trở lại tập luyện. 
 
Ansu Fati tập luyện trở lại

Ansu Fati tập luyện trở lại


Trong buổi tập mới nhất, cầu thủ thừa kế áo số 10 của Lionel Messi đã trở lại sân tập. Ngôi sao 19 tuổi thậm chí có thể tập đối kháng với các đồng đội. Tuy nhiên HLV Xavi sẽ không vội mạo hiểm với số 10. Thay vào đó ông sẽ lên kế hoạch để Fati từng bước tìm lại cảm giác thi đấu. 

Lần gần nhất Fati thi đấu cho Barca là trong trận thua trước Athletic Bilbao ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha hôm 20/1 vừa qua. Sau đó anh dính chấn thương gân khoeo nặng và bỏ lỡ phần lớn quãng thời gian thăng hoa vừa qua của Barcelona.

Sự trở lại của Fati sẽ khích lệ tinh thần các cầu thủ Barcelona trong thời gian tới, HLV Xavi sẽ có thêm một lựa chọn tốt trên hàng công. Đối thủ của Blaugrana cuối tuần này là Sevilla - đội bóng đang xếp trên Barca ở vị trí thứ 2 với 3 điểm nhiều hơn. 

Nếu đánh bại Sevilla, đội chủ sân Camp Nou sẽ chiếm lấy ngôi nhì bảng từ tay đối thủ.  Thầy trò HLV Xavi đang tràn đầy sự tự tin. Trước khi các giải VĐQG tạm nghỉ, họ đã hủy diệt đại kình địch Real Madrid với tỷ số 4-0. 
Pique tố chủ tịch cũ Barca là kẻ dối tráPique tố chủ tịch cũ Barca là kẻ dối trá
Cựu chủ tịch Barca, Bartomeu bị tố cáo đã nói dối Pique và Messi.
Barca muốn cuỗm thêm tiền đạo của ArsenalBarca muốn cuỗm thêm tiền đạo của Arsenal
Barca muốn chiêu mộ Lacazette khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này.
Cản trở cho Barca trong thương vụ RudigerCản trở cho Barca trong thương vụ Rudiger
Quá trình đàm phán giữa Barca và người đại diện của trung vệ Antonio Rudiger đã xuất hiện một số cản trở khiến thương vụ khó xảy ra.
Miralem Pjanic tố cáo sự bạc bẽo của HLV BarcaMiralem Pjanic tố cáo sự bạc bẽo của HLV Barca
HLV Ronald Koeman lại vừa tiền vệ Miralem Pjanic tố cáo trước truyền thông, anh khẳng định mình không phát huy được khả năng dưới thời ông thầy người Hà Lan.
Điểm tin bóng đá sáng 1/4: Bruno Fernandes ký hợp đồng với MUĐiểm tin bóng đá sáng 1/4: Bruno Fernandes ký hợp đồng với MU
Bruno Fernandes ký hợp đồng với MU, Barca cân nhắc chiêu mộ Felix là những tin tức đáng chú ý sáng ngày 1/4.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X