Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đậm Bayern, Barca nhận thêm tin dữ về 2 trụ cột

Thứ Tư 15/09/2021 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pedri và Jordi Alba là những cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của Barcelona sau thất bại trước Bayern Munich tại Champions League.

Ngay trên sân Camp Nou, Barcelona đã thảm bại 0-3 trước Bayern Munich ở lượt trận đầu tiên bảng E. Thomas Muller ghi bàn đầu tiên trước khi Robert Lewandowski lập cú đúp trong hiệp 2 để mang về 3 điểm cho đội bóng của Julian Nagelsmann.

Pedri
Pedri chấn thương sau trận với Bayern

Đây là trận đấu mà Barca thiếu Ansu Fati, Sergino Dest, Sergio Aguero, Martin Braithwaite và Ousmane Dembele với lý do chấn thương. Chưa hết, sau 90 phút tủi hổ trên sân nhà, Blaugrana giờ đón nhận thêm tin dữ từ 2 trụ cột quan trọng.

Barca đã đưa ra một thông báo xác nhận rằng Pedri đã dính chấn thương đùi sau khi chơi trọn vẹn 90 phút trước Bayern. Văn bản cụ thể họ đưa ra: “Cầu thủ của đội 1, Pedri bị chấn thương cơ tứ đầu đùi trái.”

“Cầu thủ này hiện không thể ra sân. Sự phục hồi của Pedri sẽ quyết định thời điểm cậu ấy trở lại.”

Jordi Alba
Jordi Alba cũng gặp vấn đề với gân khoeo

Trong khi đó, Jordi Alba đã nhường chỗ cho Balde Martinez ở phút 74 sau một vết bầm. Barca bổ sung thêm thông tin về hậu vệ cánh này: “Các cuộc kiểm tra được thực hiện vào sáng thứ 4 với cầu thủ đội 1, Jordi Alba cho thấy anh ấy bị chấn thương gân khoeo đùi phải.”

“Cầu thủ này hiện không thể ra sân. Sự phục hồi của Alba sẽ quyết định thời điểm cậu ấy trở lại.”

Pedri và Alba đều khó có khả năng cùng Barca gặp Granada ở La Liga vào đêm thứ 2 tới. Cuối tuần qua, Blaugrana không thi đấu với Sevilla do trận đấu bị hoãn khi hai đội có nhiều cầu thủ từ Nam Mỹ trở lại Tây Ban Nha, không đảm bảo yếu tố phòng chống Covid-19.

Tại La Liga lúc này, Barca kém đội đầu bảng Real Madrid 3 điểm song chơi ít hơn 1 trận. Đội bóng của Koeman lần lượt gặp Granada, Cadiz và Levante tại La Liga trước khi trở lại Champions League làm khách của Benfica ngày 30 tháng 9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X