Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nâng cấp hàng công bằng Torres

Thứ Sáu 24/09/2021 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Ferran Torres của Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè năm tới.

Barca quyết mua bằng được Ferran Torres


Trong thời gian tiền đạo Ferran Torres còn thi đấu cho Valencia, Barca đã từng ngỏ ý muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha nhưng không thành công. Sao trẻ sinh năm 2000 sau đó chuyển sang Man City với giá 20.8 triệu bảng.

Sau một thời gian hòa nhập cầu thủ này đang tỏa sáng rực rỡ, anh liên tiếp ghi bàn và kiến tạo cho đội chủ sân Etihad. Anh hiện đang được HLV Pep Guardiola sử dụng ở vị trí tiền đạo cắm. Trước đó trong màu áo Valencia và giai đoạn đầu khi tới Man City anh thường xuyên chơi ở vị trí chạy cánh.
Barca nhắm Torres của Man City nâng cấp hàng công

Barca nhắm Torres của Man City nâng cấp hàng công


Ferran Torres ngày càng hoàn thiện khả năng của mình. Anh được đánh giá có kỹ thuật cá nhân và tốc độ tốt, cầu thủ này cũng được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo. Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ Ferran Torres của Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè năm tới.

BLĐ Barca đánh giá cao sự đa năng của Torres và rất muốn đưa anh về sân Camp Nou, họ đang hy vọng số tiền 45 triệu bảng có thể thuyết phục Man City nhả ngôi sao của mình. Giám đốc điều hành mới Mateu Alemany của Barca hiểu rõ Torres từ những ngày họ làm việc cùng nhau ở Valencia.

Ronald Koeman đang cần những bản hợp đồng tốt trên hàng công sau khi chứng kiến Lionel Messi và Antoine Griezmann ra đi. Tuy nhiên, không dễ để đội bóng của Tây Ban Nha có được điều mình cần. Với việc Torres đang chơi tốt, Man City sẽ làm mọi cách để giữ ngôi sao của mình.
Những con số tệ hại của Barca sau trận hòa CadizNhững con số tệ hại của Barca sau trận hòa Cadiz
Barca tiếp tục gây thất vọng khi để Cadiz cầm hòa với tỷ số 0-0 ở vòng 6 La Liga, bây giờ tương lai HLV Ronald Koeman đang ở thế ngàn cân treo sợi tóc.
Sergio Roberto thừa nhận Barca khó vào Top 4Sergio Roberto thừa nhận Barca khó vào Top 4
Không thể đánh bại Cadiz trong trận cầu phải chơi thiếu người với chiếc thẻ đỏ của Frenkie De Jong, Sergi Roberto đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại.
Barca lại hòa bạc nhược, HLV Koeman nguy nanBarca lại hòa bạc nhược, HLV Koeman nguy nan
Thầy trò HLV Koeman lại có thêm một trận hòa thất vọng nữa tại La Liga 2021/22. Barca tiếp tục trình diễn bộ mặt vô hồn, lối chơi nhợt nhạt thiếu sức sống. Về...
Link xem trực tiếp Cadiz vs Barca vòng 6 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Cadiz vs Barca vòng 6 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Cadiz vs Barca 03h00 hôm nay 24/9 La Liga 2021/22 ở đâu, trực tuyến kết quả Cadiz vs Barcelona kênh sóng nào.
Nhận định Cadiz vs Barca (3h ngày 24/9): Gom góp niềm tinNhận định Cadiz vs Barca (3h ngày 24/9): Gom góp niềm tin
Barca sẽ có cơ hội cải thiện thành tích khi làm khách của Cadiz bị đánh giá yếu hơn hẳn tại La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X