Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt cái tên lạ thay thế Ronald Koeman

Thứ Sáu 01/10/2021 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đài phát thanh Catalan RAC1, Barrca đang nhắm HLV Marcelo Gallardo của River Plate trong trường hợp sa thải Ronald Koeman.

Barca nhắm HLV Gallardo thay thế Ronald Koeman


Barca đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây. Họ để thua Bayern Munich và Benfica với cùng tỷ số 0-3 ở Champions League, đội bóng xứ Catalan cũng để những đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Granada và Cadiz cầm hòa ở La Liga.
Barca nhắm Marcelo Gallardo thay Ronald Koeman

Barca nhắm Marcelo Gallardo thay Ronald Koeman

Những kết quả thất vọng khiến áp lực lên vai HLV Ronald Koeman là rất lớn. Ông thầy người Hà Lan tuyên bố không từ chức, nhưng khả năng ông bị sa thải là hoàn toàn có thể. Cựu HLV ĐT Hà Lan sẽ có thêm một vài trận đấu để cứu chiếc ghế của mình.

Nếu không thể giúp Barca thoát khỏi khủng hoảng, khả năng Ronald Koeman mất việc là rất cao. Theo đài phát thanh Catalan RAC1, Barrca đang nhắm HLV Marcelo Gallardo của River Plate trong trường hợp sa thải Koeman.

Gallardo dẫn dắt River Plate kể từ năm 2014, ông giúp đội bóng này chơi thành công. Nhà cầm quân 45 tuổi giúp đội bóng của Argentina giành 11 danh hiệu, trong đó có 2 lần vô địch Copa Libertadores. Vào các năm 2018, 2019 và 2020, ông được bình chọn là Huấn luyện viên Nam Mỹ của năm.

Nhiều thông tin cho rằng Gallardo sẵn sàng đến châu Âu để làm việc, nhưng cũng có tin cho rằng ông đã từ chối Barca khoảng 10 ngày trước. Ngoài nhà cầm quân 45 tuổi, Barca còn đưa Andrea Pirlo và Roberto Martinez vào tầm ngắm.

Khả năng Barca có được chữ ký của Andrea Pirlo là cao hơn, bởi ông này đang thất nghiệp sau khi bị Juventus sa thải. Còn với Roberto Martinez, ông vừa phủ nhận thông tin liên hệ với Barca. Cựu HLV Everton sẽ tiếp tục làm việc với ĐT Bỉ.
Suarez khuyên Xavi tạm thời từ chối BarcaSuarez khuyên Xavi tạm thời từ chối Barca
Luis Suarez cảnh báo Xavi Hernandez nên kiềm chế ham muốn trở lại Barca bởi tình hình của đội bóng bây giờ vô cùng rối ren.
Suarez chưa quên mối hận bị Barca bội bạcSuarez chưa quên mối hận bị Barca bội bạc
Luis Suarez khẳng định rằng anh chưa quên từng bị Barcelona bắt phải tập luyện một mình cho đến hết thời gian ở sân Camp Nou.
ĐT Tây Ban Nha triệu tập thần đồng 17 tuổi của BarcaĐT Tây Ban Nha triệu tập thần đồng 17 tuổi của Barca
HLV Luis Enrique đã triệu tập đội hình cho vòng chung kết Nations League, trong đó có tên của cầu thủ trẻ 17 tuổi Gavi của Barca.
Pirlo lọt vào top 3 ứng cử viên hàng đầu thay thế Koeman ở BarcaPirlo lọt vào top 3 ứng cử viên hàng đầu thay thế Koeman ở Barca
Chủ tịch Joan Laporta của Barca đang nhắm đến Andrea Pirlo cho chiếc ghế nóng trong trường hợp sa thải Ronald Koeman.
Barca thua 0-3, HLV Koeman vẫn khen học trò chơi tốtBarca thua 0-3, HLV Koeman vẫn khen học trò chơi tốt
Phát biểu sau trận thua 0-3 trên sân của Benfica, HLV Ronald Koeman vẫn tuyên bố đội khách đã chơi tốt cho đến khi phải nhận bàn thua thứ 2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X