Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nâng giá hỏi mua Lewandowski

Thứ Hai 20/06/2022 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mục tiêu số một của Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 không gì khác ngoài việc chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski từ Bayern Munich.

Barca quyết chiêu mộ Lewandowski

Trong thời gian qua, Barca không giấu giếm quyết tâm chiêu mộ Robert Lewandowski. Cầu thủ người Ba Lan cũng đã công khai bày tỏ nguyện vọng muốn rời Bayern Munich càng sớm càng tốt sau những mâu thuẫn với BLĐ đội bóng.

Tiền đạo sinh năm 1988 thừa nhận mong muốn chỉ muốn chuyển tới khoác áo Barca. Phía Bayern Munich sau khi chiêu mộ thành công Sadio Mane cũng sẵn sàng để Lewandowski ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Barca nâng giá hỏi mua Lewandowski 1
Barca muốn nhanh chóng giải quyết thương vụ Robert Lewandowski.

Barca đã 2 lần hỏi mua Lewandowski lần lượt với những mức giá 30 triệu Euro và 32 triệu Euro nhưng đều thất bại. Theo thông tin mới nhất, đội chủ sân Camp Nou chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán lời đề nghị trị giá 40 triệu Euro chưa tính phụ phí để thuyết phục Bayern Munich nhả người.

Được biết, đây là con số phía Hùm Xám mong muốn. Tuy nhiên, việc Barca có thể chốt hạ thương vụ Lewandowski hay không còn tùy thuộc vào việc bán Frenkie De Jong.

Những khó khăn tài chính vẫn đang làm khó Barca. Phải khi bán được cầu thủ người Hà Lan, đội bóng áo sọc đỏ xanh mới phần nào tháo gỡ những vấn đề ấy.

Hiện, Barca còn không có nổi 25 triệu Euro tiền mặt. Ngoài ra, quy định công bằng tài chính ở La Liga khiến đội bóng chưa thể công bố 2 bản hợp đồng với Andreas Christensen và Franck Kessie dù đã đạt thỏa thuận từ lâu.

Barca chấp nhận bán thân để giải quyết khủng hoảng tài chínhBarca chấp nhận bán thân để giải quyết khủng hoảng tài chính
Barca đã chấp nhận bán cổ phần của công ty con BLM và một phần doanh thu bản quyền truyền hình trong tương lai để có thể giải quyết tình trạng khó khăn về tài chính hiện nay.
De Jong dọn hành lý ở Barca De Jong dọn hành lý ở Barca
Theo AS, tiền vệ Frenkie De Jong đã dọn sạch tủ trong phòng thay đồ ở Barca và sẵn sàng chia tay Camp Nou trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.
Tân binh Barca nhận giải cầu thủ Serie A xuất sắc nhất châu PhiTân binh Barca nhận giải cầu thủ Serie A xuất sắc nhất châu Phi
Franck Kessie, cầu thủ chuẩn bị gia nhập Barca mới đây đã nhận giải cầu thủ châu Phi thi đấu tại Serie A hay nhất năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X