Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nâng cấp đội hình bằng 3 "bom tấn"

Thứ Ba 21/09/2021 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mundo Deportivo đưa tin, Barca đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình bằng 3 ngôi sao lớn ở Hè 2021, đó là Erling Haaland của Dortmund, Paul Pogba của MU và Dani Olmo của RB Leipzig.

Barca nâng cấp đội hình bằng 3 sao khủng


Hè năm nay, Barca gặp khó khăn về mặt tài chính, điều đó khiến họ không thể giữ chân Lionel Messi, và đẩy Antoine Griezmann trở lại Atletico Madrid. Đội chủ sân Camp Nou cũng chỉ ký hợp đồng với những cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do như Sergio Aguero, Eric Garcia hay Memphis Depay.

3 mục tiêu hàng đầu của Barca ở Hè 2022

3 mục tiêu hàng đầu của Barca ở Hè 2022


Việc không có những bản hợp đồng có giá trị lớn khiến chất lượng đội hình của Barca bị suy giảm nghiêm trọng. Họ chỉ giành 8 điểm sau 5 vòng đấu ở La Liga, kém đội đầu bảng Real Madrid 5 điểm. Đội bóng này cũng để thua 0-3 trên sân nhà trước Bayern Munich ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Sức hút của Barca bây giờ đã giảm đi đáng kể, và để lấy lại niềm tin nơi NHM, họ cần những bản hợp đồng tốt. Mundo Deportivo đưa tin, Barca đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình bằng 3 ngôi sao lớn ở Hè 2022, đó là Erling Haaland của Dortmund, Paul Pogba của MU và Dani Olmo của RB Leipzig.

Hè năm tới, Paul Pogba sẽ hết hạn hợp đồng với MU, và Barca hy vọng sẽ có anh theo dạng chuyển nhượng tự do. Họ sẽ phải cạnh tranh với PSG để hy vọng sở hữu cầu thủ 28 tuổi trong đội hình. Với trường hợp của Erling Haaland, Barca sẽ phải chi một số tiền lớn và cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu.

Có thông tin cho rằng Raiola được cho là đang đòi hỏi mức lương 825.000 bảng một tuần cho cầu thủ người Na Uy, cũng như 34 triệu bảng tiền lót tay. Mundo cho rằng Olmo sẽ là cầu thủ dễ dàng nhất trong số ba mục tiêu của Barca. Cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn đang hy vọng có thể trở lại La Liga, 35 triệu euro là số tiền có thể giúp đội bóng xứ Catalan có được điều mình cần.
Cực sốc với số quả tạt của Barca trước GranadaCực sốc với số quả tạt của Barca trước Granada
Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Barca chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Granada, ở trận đấu này thầy trò HLV Ronald Koeman sử dụng cực nhiều những quả tạt.
Koeman từ chối nói về nguy cơ bị Barca sa thảiKoeman từ chối nói về nguy cơ bị Barca sa thải
HLV Ronald Koeman cho hay ông không muốn nói về tương lai của mình tại Barcelona sau trận hòa 1-1 với Granada.
Link xem trực tiếp Barca vs Granada vòng 5 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Barca vs Granada vòng 5 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Barca vs Granada 02h00 hôm nay 21/9 La Liga 2021/22 ở đâu, trực tuyến kết quả Barcelona vs Granada kênh sóng nào.
Barca chết hụt trên sân nhà Nou CampBarca chết hụt trên sân nhà Nou Camp
Tại trận đấu muộn nhất vòng 5 La Liga 2021/22, đội bóng xứ Cataluyna chỉ phải gặp con mồi ưa thích Granada nhưng rồi nếu không có bàn thắng vào phút 90 của...
Nhận định Barca vs Granada (2h ngày 21/9): Lấy lại thể diệnNhận định Barca vs Granada (2h ngày 21/9): Lấy lại thể diện
Barcelona sẽ tìm cách lấy lại niềm vui khi tiếp đón Granada tới sân nhà, vài ngày sau khi thất thủ 0-3 trước Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X