Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn vượt mặt Arsenal vụ Raheem Sterling

Thứ Tư 06/10/2021 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đã xác định tiền đạo Raheem Sterling là mục tiêu chuyển nhượng vào tháng 1 năm 2022, nhưng họ chỉ muốn mượn cầu thủ của Man City.

Barca hỏi mượn Raheem Sterling


Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo Raheem Sterling đã trải qua 6 mùa giải tại Man City, ghi 115 bàn sau 302 lần ra sân và giúp câu lạc bộ giành 3 chức vô địch Premier League và hàng loạt những danh hiệu khác. Đã có thời điểm anh là nhân tố quan trọng của Man xanh, nhưng ở thời điểm hiện tại cầu thủ này không được Pep Guardiola trọng dụng.
Barca được đồn đoán quan tâm Raheem Sterling

Barca được đồn đoán quan tâm Raheem Sterling


Sterling mới chỉ đá chính trong 2 trận đấu tại Premier League của Manchester City ở mùa giải năm nay, anh phải ngồi dự bị cho Riyad Mahrez, Phil Foden và bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng Jack Grealish. Việc không được ra sân thường xuyên đang khiến cựu cầu thủ Liverpool thất vọng.

Đã có những tin đồn cho rằng Sterling muốn rời Man City để được thi đấu thường xuyên hơn. Arsenal là đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1994, họ chấp nhận chi ra 60 triệu euro cho thương vụ này. Theo Daily Mirror, Barca là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền đạo người Anh.

Gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đang gặp khó khăn về tài chính, nhưng mức lương của Sterling được cho là không phải là vấn đề sau sự ra đi của Lionel Messi và Antoine Griezmann. Vấn đề ở chỗ Barca không mua đứt Sterling, thay vào đó họ sẽ mượn cầu thủ 27 tuổi vào tháng 1 năm 2022. Và chỉ khi Sterling chơi tốt Barca mới cân nhắc mua đứt.

Tháng trước, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand khẳng định việc Man City không trọng dụng Sterling là sai lầm và Manchester United và Liverpool sẽ chớp thời cơ ký hợp đồng với tiền đạo này.
Đội bóng Nga chê Facebook sập nhanh hơn BarcaĐội bóng Nga chê Facebook sập nhanh hơn Barca
Sự cố Facebook và một vài mạng xã hội khác gặp sự cố tối 4/10 qua đã trở thành đề tài được quan tâm, và Barcelona bất ngờ bị nhắc tên.
Barca có thể giữ chân Messi nếu...Barca có thể giữ chân Messi nếu...
Chủ tịch La Liga, Javier Tebas tiếp tục xát muối Barcelona khi khẳng định, họ đã có thể giữ chân Lionel Messi mùa hè vừa qua.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 6/10: MU mua thêm hậu vệ để mở khóa Wan-BissakaĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 6/10: MU mua thêm hậu vệ để mở khóa Wan-Bissaka
MU nhắm hậu vệ phải cạnh tranh với Wan-Bissaka, Barca muốn mượn Sterling là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 6/10.
Gia nhập lúc Barca khó khăn, Depay có hối hận?Gia nhập lúc Barca khó khăn, Depay có hối hận?
Memphis Depay tỏ ra vô cùng tức giận khi một phóng viên hỏi rằng anh có hối hận vì chuyển đến Barca vào mùa hè vừa qua hay không.
Điểm tin bóng đá tối 5/10: Barca theo gót Real săn đuổi CavaniĐiểm tin bóng đá tối 5/10: Barca theo gót Real săn đuổi Cavani
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/10/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X