Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đề nghị trao đổi cầu thủ với MU hoặc Man City

Thứ Tư 01/12/2021 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca muốn đổi Philippe Coutinho lấy Ferran Torres của Man City hoặc Anthony Martial của MU.

Barca muốn đổi Coutinho lấy Torres hoặc Martial


Barca đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở tháng 1 năm 2022. HLV Xavi muốn đưa về thêm một cầu thủ tấn công và Ferran Torres là mục tiêu hàng đầu của đội bóng Tây Ban Nha. Cựu cầu thủ Valencia đang chơi mùa giải thứ 2 trong màu áo Man City. 
Barca muốn đổi Coutinho lấy Ferran Torres hoặc Anthony Martial

Barca muốn đổi Coutinho lấy Ferran Torres hoặc Anthony Martial


Cầu thủ sinh năm 2000 có tổng cộng 43 trận ra sân cho đội chủ sân Etihad trên mọi đấu trường, ghi được 16 bàn thắng, gây ấn tượng mạnh với HLV Pep Guardiola. Hiện tại, hợp đồng của Ferran Torres với đội chủ sân Etihad vẫn còn thời hạn tới mùa hè 2025, giá chuyển nhượng khoảng 50 triệu Euro.

Barca không muốn chi quá nhiều tiền mua Torres, bởi vậy họ hy vọng sẽ dùng Philippe Coutinho để trao đổi. Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chi thêm một khoản tiền cộng cầu thủ người Brazil để hy vọng đưa Torres trở lại La Liga.

Trong trường hợp Man City từ chối Barca sẽ chuyển hướng sang Anthony Martial hoặc Edinson Cavani của MU. Giống như trường hợp của Torres, đại diện của La Liga cũng dùng Philippe Coutinho để trao đổi, qua đó hy vọng có được điều mình cần.

Hiện Martial và Cavani đều phải ngồi dự bị ở MU, khả năng họ ra đi vào tháng 1 năm 2022 là hoàn toàn có thể. Vấn đề là MU có nhận Coutinho hay không mà thôi. Barcelona đã cử Giám đốc điều hành Ferran Reverter và giám đốc bóng đá Mateu Alemany đến Manchester vào tuần trước để bàn về việc chiêu mộ Torres, Martial hay Cavani. Họ đang hy vọng sẽ nhận được cái gật đầu từ phía Man City hoặc MU.
Ralf Rangnick sẽ nâng cấp Luke Shaw và Wan-BissakaRalf Rangnick sẽ nâng cấp Luke Shaw và Wan-Bissaka
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU - Paul Ince. Ông cho rằng HLV Ralf Rangnick sẽ cải thiện khả năng của cặp hậu vệ cánh người Anh.
Cavani chỉ ra yếu tố giúp Sancho vượt trở ngại để tỏa sáng ở MUCavani chỉ ra yếu tố giúp Sancho vượt trở ngại để tỏa sáng ở MU
Tiền đạo Edinson Cavani cho rằng Jadon Sancho đang gặt hái được những thành quả từ nỗ lực làm việc chăm chỉ của mình.
Thomas Muller đe dọa trả thù Barca sau khi Lewandowski trượt QBVThomas Muller đe dọa trả thù Barca sau khi Lewandowski trượt QBV
Thomas Muller cho rằng Lewandowski xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm nay hơn Messi và đã lên tiếng đe dọa trả thù Barca ở Champions League tuần sau.
Sir Alex Ferguson chỉ ra đội trưởng xuất sắc nhất ở MUSir Alex Ferguson chỉ ra đội trưởng xuất sắc nhất ở MU
Sir Alex Ferguson mới đây đã chọn ra đội trưởng xuất sắc nhất mà ông từng làm việc ở MU, đó không phải là Roy Keane hay Eric Cantona.
Arteta cập nhật lực lượng trước trận gặp MUArteta cập nhật lực lượng trước trận gặp MU
Trước trận đại chiến với MU, HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ Bukayo Saka, người đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X