Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn gây sốc với Alexis Sanchez

Thứ Năm 16/12/2021 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công sau khi tiền đạo Sergio Aguero giải nghệ, và Alexis Sanchez là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Camp Nou.

Barca muốn có Alexis Sanchez


Hè năm nay, sau khi Lionel Messi tới PSG còn Antoine Griezmann trở lại Atletico Madrid, Barca đã chiêu mộ Luuk de Jong. Tuy nhiên, cầu thủ này đã không thể chứng minh bản thân là một bản hợp đồng chất lượng. Vì vậy, Barca dự định trả anh về Sevilla.

Một bản hợp đồng khác của Barca là Sergio Aguero đã quyết định chia tay sự nghiệp thi đấu đỉnh cao do vấn đề về sức khỏe. Với tình hình hiện tại đội bóng xứ Catalan sẽ phải mua thêm tiền đạo mới. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca muốn gây sốc với Alexis Sanchez từ Inter Milan vào tháng 1 năm 2022.
Barca muốn gây sốc với Alexis Sanchez

Barca muốn gây sốc với Alexis Sanchez


Cầu thủ 32 tuổi đã trải qua ba năm ở Barca từ năm 2011 đến năm 2014 và anh thi đấu tương đối ấn tượng. Sau khi gây thất vọng ở MU, anh cập bến Inter Milan. Mùa giải vừa qua cầu thủ người Chile vô địch Serie A cùng đội bóng thành Milan.

Sanchez hiện tại chỉ đóng vai trò dự bị ở đội bóng Italia, anh không thể cạnh tranh vị trí đá chính với Lautaro Martinez, Edin Dzeko hay Joaquin Correa. Khả năng Sanchez về lại Nou Camp là hoàn toàn có thể. Barca cũng chỉ phải bỏ ra vài triệu euro cho thương vụ này.

Trong lần đầu tiên khoác áo Barcelona, ngôi sao người Chile đã ghi 46 bàn sau 141 trận. Sanchez được đánh giá cao ở yếu tố kinh nghiệm, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng xứ Catalan. Một ngôi sao khác là Edinson Cavani cũng đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng Tây Ban Nha.
Barca không dám dùng sao trẻ vì sợ tốn tiềnBarca không dám dùng sao trẻ vì sợ tốn tiền
Trong bối cảnh khủng hoảng lực lượng, CLB Barcelona lại không sử dụng tiền đạo Yusuf Demir vì lý do nhạy cảm.
Arsenal muốn đẩy Aubameyang sang BarcaArsenal muốn đẩy Aubameyang sang Barca
Trong nỗ lực thay đổi lực lượng, CLB Arsenal muốn thực hiện một vụ trao đổi với Barcelona xoay quanh tiền đạo Aubameyang.
Lý do Barca muốn bán Frenkie De Jong bằng đượcLý do Barca muốn bán Frenkie De Jong bằng được
Trước những tin đồn về tình hình chuyển nhượng của Frenkie De Jong, thì có một chi tiết mà Barcelona không hài lòng lắm về cầu thủ này.
Lộ bến đỗ mới của Cesar Azpilicueta nếu rời ChelseaLộ bến đỗ mới của Cesar Azpilicueta nếu rời Chelsea
Theo tờ Mundo của Tây Ban Nha, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Cesar Azpilicueta của Chelsea ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Barcelona bất ngờ sáng cửa chiêu mộ HaalandBarcelona bất ngờ sáng cửa chiêu mộ Haaland
Thương vụ Haaland gia nhập Barcelona bất ngờ thu hút sự chú ý sau khi người đại diện của Haaland gặp chủ tịch Barca tại Turin.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X