Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn đổi gánh nặng lấy Dybala

Thứ Ba 20/07/2021 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hàng loạt động thái tích cực trên TTCN, Barcelona muốn tiếp tục đẩy đi những ngôi sao không còn hữu dụng, lần này là Antoine Griezmann.

Barca muốn đổi Griezmann


Những ngày qua, báo chí Tây Ban Nha đăng tải Barca và Atletico Madrid đang đàm phán với nhau về một cuộc trao đổi. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou muốn đẩy Griezmann trở lại đội bóng thành Madrid để lấy Saul Niguez. Tuy nhiên, thương vụ đã đi đến bế tắc khi 2 bên không tìm được tiếng nói chung.
 
Ngay lập tức, Barca tiếp tục đưa chân sút người Pháp vào một cuộc trao đổi khác, lần này là đổi lấy Paulo Dybala của Juventus. Nguồn tin từ L’Equipe cho biết Barca đã liên lạc với đội bóng Italia và thương vụ này đang rất triển vọng.
 
Griezmann
Antoine Griezmann không còn chỗ đứng tại Barca
Điều quan trọng, ngay cả khi những bản hợp đồng trao đổi không trở thành hiện thực, tương lai của Antoine Griezmann tại Camp Nou đang rất bấp bênh. Sau khi bổ sung Sergio Aguero và Memphis Depay, cũng như mất tiền gia hạn hợp đồng với Messi, Barca cần thanh lý bớt cầu thủ để giải phóng quỹ lương.
 
Kể từ khi gia nhập Gã khổng lồ xứ Catalonia vào mùa hè 2019, đến nay Griezmann chỉ đóng góp cho Barca 35 bàn thắng sau 2 mùa giải và thường xuyên vướng những tin đồn mâu thuẫn với Lionel Messi. Ngoài ra, anh còn vướng phải rắc rối phân biệt chủng tộc. Hiện tại, một vài đội bóng của Anh cũng bày tỏ sự hứng thú với chân sút sinh năm 1991.
 
Chủ tịch Atletico nói gì về tin Griezmann sắp trở lại?Chủ tịch Atletico nói gì về tin Griezmann sắp trở lại?
Chủ tịch Enrique Cerezo thừa nhận mọi thứ đều có thể xảy ra khi nói đến việc Antoine Griezmann trở lại Atletico Madrid.
Nhọ như Griezmann: Bị cắt hợp đồng quảng cáo sau scandal phân biệt chủng tộcNhọ như Griezmann: Bị cắt hợp đồng quảng cáo sau scandal phân biệt chủng tộc
Dù không lên tiếng trong vụ phân biệt chủng tộc của đồng đội Ousmane Dembele nhưng nụ cười đồng lõa đã khiến chân sút Antoine Griezmann bị nhà tài trợ Konami...
Cặp sao tuyển Pháp xin lỗi vì cáo buộc phân biệt chủng tộcCặp sao tuyển Pháp xin lỗi vì cáo buộc phân biệt chủng tộc
Sau thất bại tai EURO 2020, các cầu thủ Pháp vẫn chưa thoát khỏi rắc rối với cú phốt mới nhất của Ousmane Dembele và Antoine Griezmann.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X