Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca mất 195 triệu euro trả lương cho Erling Haaland trong 5 năm

Thứ Sáu 04/03/2022 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Deportes Cuatro của Tây Ban Nha, Chủ tịch Joan Laporta của Barca sẵn sàng chi tới 195 triệu euro chỉ để trả lương cho tiền đạo Erling Haaland.

Barca quyết tâm chiêu mộ Erling Haaland


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Erling Haaland duy trì phong độ khủng khiếp. Anh đã có 23 bàn sau 20 lần ra sân ở mùa giải năm nay, tính ra trong màu áo Dortmund cầu thủ người Na Uy ghi 80 bàn chỉ sau 79 lần ra sân.
 
Barca quyết tâm chiêu mộ Erling Haaland

Barca quyết tâm chiêu mộ Erling Haaland


Với những màn trình diễn nổi bật, cầu thủ sinh năm 2000 trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Barca là một trong những đội bóng khát cầu thủ 21 tuổi nhất. Họ cũng đã nghĩ ra phương án để chiêu mộ tiền đạo này ở Hè 2022.

Barca chấp nhận chi 80 triệu euro tiền chuyển nhượng. Ngoài ra, họ còn chấp nhận đáp ứng mức lương siêu khủng cho cầu thủ này. Theo Deportes Cuatro, Chủ tịch Joan Laporta của Barca đã đề xuất với người đại diện Mino Raiola của Haaland một bản hợp đồng 5 năm với tổng tiền lương 195 triệu euro.

Theo đó, mức lương của cầu thủ 21 tuổi sẽ tăng dần. Ở năm đầu tiên tại Barca anh sẽ nhận 20 triệu euro, mùa thứ 2 là 30, con số này tăng lên 40 trong mùa thứ 3, ở mùa giải thứ 4 Haaland nhận 50 triệu euro còn mùa giải thứ 5 là 55 triệu euro. Với mức thù lao này, anh sẽ trở thành một trong những cái tên hưởng lương cao nhất thế giới.

Những nhân vật quan trọng nhất của Barca đã tổ chức một cuộc họp và quyết định sẽ chiêu mộ bằng được cầu thủ của Dortmund. HLV Xavi thậm chí đã đến Munich vào thứ Ba để nói chuyện riêng với Haaland, người đang hồi phục sau chấn thương cơ. 
Koeman tố BLĐ Barca dối tráKoeman tố BLĐ Barca dối trá
Trong một chia sẻ mới đây, người cũ Ronald Koeman đã hướng mũi dùi vào Barcelona với quyết định sa thải ông.
Điểm tin bóng đá tối 3/3: PSG quyết giữ chân MbappeĐiểm tin bóng đá tối 3/3: PSG quyết giữ chân Mbappe
Điểm tin bóng đá: PSG quyết giữ chân Mbappe, Barca tiến gần trung vệ Chelsea là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày...
Barca có bộ tứ vệ mới với giá 0đ vào mùa hèBarca có bộ tứ vệ mới với giá 0đ vào mùa hè
Theo tờ Mundo Deportivo, Barca đang nhắm chiêu mộ 4 hậu vệ mới theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.
Lionel Messi quyết định thế nào về tương lai?Lionel Messi quyết định thế nào về tương lai?
Truyền thông Pháp khẳng định tiền đạo Lionel Messi sẽ không rời PSG ở phiên chợ Hè 2022 bất chấp những tin đồn tới Inter Miami hoặc trở lại Barca.
99% trung vệ Chelsea sẽ gia nhập Barca99% trung vệ Chelsea sẽ gia nhập Barca
Truyền thông Tây Ban Nha cho hay trung vệ Andreas Christensen đã đồng ý gia nhập Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X