Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đẩy Coutinho, Barca vẫn chưa thể đăng ký Torres

Chủ Nhật 09/01/2022 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chiêu mộ Ferran Torres với giá 55 triệu euro nhưng đến thời điểm này, Barcelona vẫn chưa thể đăng ký thành công tân binh này với La Liga.

Barca mắc kẹt với Torres

Từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nay, Ferran Torres là bom tấn giá trị nhất với phí chuyển nhượng 55 triệu euro, chưa kể 10 triệu phụ phí. Tuy nhiên, CLB chủ quản Barcelona vẫn chưa thể đăng ký tiền vệ người Tây Ban Nha vì rắc rối tài chính.

Mới đây, họ đã đẩy thành công Philippe Coutinho sang Aston Villa dưới dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt không bắt buộc giá 40 triệu euro. Đáng chú ý, trong khi Villa chi trả 65% mức lương, thì Coutinho chơi đẹp và chủ động không nhận 35% còn lại từ Barcelona.

Barcelona làm cách nào để nổ
Barcelona vẫn chưa đăng ký được Ferran Torres

Nhưng ngay cả khi “thanh lý” thành công Coutinho, quỹ lương của Barca vẫn rất lớn. Xác nhận của GĐĐH Mateu Alemany: “Chúng tôi không thể đăng ký Ferran Torres vào thời điểm này. Vụ chuyển nhượng của Coutinho sang Aston Villa là chưa đủ. 

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang tiến hành các hoạt động cần thiết để đăng ký được Ferran. Những cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra.”

Trước mắt, đội chủ sân Camp Nou cần thanh lý được những ngôi sao ít được sử dụng như Samuel Umtiti, thậm chí đẩy đi Luuk De Jong. Họ cũng đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Ousmane Dembele với yêu cầu giảm lương, nhưng phía ngôi sao người Pháp không đồng ý với luận điểm: “CLB nói không có tiền gia hạn nhưng vẫn đòi mua Haaland.”
 

Dani Alves đi vào lịch sử Barcelona sau trận đấu với GranadaDani Alves đi vào lịch sử Barcelona sau trận đấu với Granada
Hậu vệ Dani Alves trở thành cầu thủ già nhất ra sân cho Barcelona trong khuôn khổ La Liga sau trận hòa giữa Barca vs Granada.
Xavi: Barca mắc phải những sai lầm ngu ngốcXavi: Barca mắc phải những sai lầm ngu ngốc
HLV Xavi Hernandez không giấu nổi sự tức giận khi chứng kiến Barca đánh rơi chiến thắng trước Granada trong những phút thi đấu cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X