Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca làm điều bất ngờ với Frenkie de Jong

Thứ Ba 17/05/2022 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Barca tuyên bố, nếu tiền vệ Frenkie de Jong muốn tiếp tục thi đấu ở Camp Nou, anh sẽ buộc phải giảm lương.

De Jong phải giảm lương nếu muốn ở lại Barca


Tương lai tiền vệ Frenkie de Jong đang được quan tâm bậc nhất hiện nay. Nhiều nguồn tin cho rằng sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại MU, Erik ten Hag muốn tái ngộ với cậu học trò cũ tại Old Trafford. De Jong từng tỏa sáng rực rỡ ở Ajax dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Hà Lan.
 
De Jong lọt vào tầm ngắm của MU

De Jong lọt vào tầm ngắm của MU


Giữa hai người có mối quan hệ tốt, và Ten Hag đang hy vọng có thể thuyết phục trò cũ tới MU với mình. Barcelona được cho là sẵn sàng bật đèn xanh để ngôi sao 25 tuổi gia nhập nửa đỏ thành Manchester. Lý do là bởi De Jong thi đấu không quá nổi bật trong thời gian vừa qua.

Đội chủ sân Camp Nou cũng đang gặp khó khăn về mặt tài chính, họ sẵn sàng bán De Jong nếu nhận được 80 triệu euro. Đó là số tiền mà MU hoàn toàn có thể chi ra. Họ hiểu rằng khi mà CLB không có tấm vé dự Champions League, họ sẽ phải đưa ra những lời đề nghị có giá trị lớn để có được những mục tiêu mà mình cần. 

Tuy nhiên về phía De Jong, cầu thủ này không mặn mà với việc chuyển đến MU, lý do là vì Quỷ đỏ không có suất tham dự Champions League vào mùa tới và tồn tại nhiều vấn đề phía sau hậu trường. Theo nhà báo Gerard Romero, nếu De Jong tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou, anh sẽ buộc phải giảm lương.

Hiện tiền vệ sinh năm 1997 đang nhận 8 triệu euro/mùa, nếu muốn góp mặt trong đội hình Barca mùa tới anh sẽ phải giảm lương xuống 6 triệu euro/mùa. Romero tiết lộ thêm rằng De Jong sẽ không phản đối điều đó, anh sẵn sàng giảm lương để tiếp tục thi đấu cho Barca.  
HLV Xavi tiết lộ sự thật bất ngờ về năng lực của BarcaHLV Xavi tiết lộ sự thật bất ngờ về năng lực của Barca
Cầu thủ Barca thời điểm hiện tại chỉ đạt yêu cầu tối thiểu cho việc khoác áo đội bóng này, theo chia sẻ từ HLV Xavi.
Điểm tin bóng đá tối 15/5: MU chiêu mộ KanteĐiểm tin bóng đá tối 15/5: MU chiêu mộ Kante
MU chiêu mộ Kante, Arsenal nhắm sao Juve, Azpilicueta về đầu quân cho Barca... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 15/5/2022.
Link xem trực tiếp Getafe vs Barca vòng 37 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Getafe vs Barca vòng 37 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Getafe vs Barca 0h30 hôm nay 16/5 La Liga 2021/22 ở đâu? Trực tuyến kết quả Getafe vs Barcelona kênh sóng nào?
Cựu cầu thủ Barca B qua đời vì tai nạn xe hơiCựu cầu thủ Barca B qua đời vì tai nạn xe hơi
Cựu cầu thủ Barca B là Maxi Rolon đã qua đời ở tuổi 27 vì tai nạn xe hơi. Trang Twitter chính thức của Barca đã đăng tải thông tin này và gửi lời chia buồn tới...
Nhận định bóng đá Getafe vs Barca 0h30 ngày 16/5 (La Liga 2021/22)Nhận định bóng đá Getafe vs Barca 0h30 ngày 16/5 (La Liga 2021/22)
Getafe vs Barca lúc 0h30 ngày 16/5 (Vòng 37 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Barca muốn giành ngôi á quân La Liga sớm 1 vòng đấu. Đó là lý do họ đang...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X