Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca vẫn còn cơ hội vô địch La Liga

Thứ Ba 22/03/2022 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 4-0 trước Real Madrid ngay trên sân đối thủ, HLV Xavi Hernandez khẳng định Barcelona đã quay trở lại.

Barca không từ bỏ hy vọng vô địch

Rút ngắn cách biệt với Los Blancos xuống còn 12 điểm với 1 trận trong tay, Barca hoàn toàn có thể thu hẹp khoảng cách về 9 điểm, trong khi La Liga vẫn còn 9 vòng đấu nữa. Bởi vậy ngay cả khi thừa nhận cơ hội là rất mong manh, nhưng đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa tắt hy vọng.

Chia sẻ sau trận Siêu kinh điển, thuyền trưởng người Tây Ban Nha Xavi Hernandez cho biết: “Chúng tôi có thể nói rằng mình đã trở lại. Đây là một chặng đường cần phải tiếp tục, là cách mà chúng tôi muốn chơi bóng. Chúng tôi đã hoàn toàn trên chân Real Madrid và biến Bernabeu trở thành sân nhà của mình.

Barcelonakhông từ bỏ hy vọng vô địch hình ảnh
Barcelona không từ bỏ hy vọng vô địch La Liga

Barcelona có thể dễ dàng ghi 5-6 bàn thắng. Chúng tôi đã lấy động lực từ những thất bại El Clasico vừa qua. Đây là một ngày để tận hưởng, không chỉ với tư cách HLV Barcelona mà còn là một người hâm mộ.

Tôi không biết liệu chúng tôi có thể vô địch được hay không, nhưng tôi sẽ không loại bỏ khả năng nào. Có thể chúng tôi đã muộn, nhưng đây là một chiến thắng có ý nghĩa lớn với hiệu số đối đầu tốt (trong trường hợp La Liga phân định kết quả các đội bằng điểm), dù mọi thứ vẫn rất khó khăn.

Real Madrid mới chỉ thất bại 3 trận kể từ đầu mùa giải, nghĩa là họ cần phải thua thêm 3 trận nữa trong 9 vòng đấu cuối cùng. Chúng tôi cần tiếp tục công việc của mình với mục tiêu đầu tiên là giành vé dự Champions League”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X