Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca không có nổi 25 triệu Euro

Thứ Tư 18/05/2022 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều tờ báo tại Tây Ban Nha cho hay tình hình tài chính của Barca hiện tại khó khăn tới nỗi đang không có nổi 25 triệu Euro.

Khó khăn về tài chính của Barca

Những khó khăn tài chính của Barca chẳng phải câu chuyện mới. Trong suốt thời gian qua, người trong cuộc nhiều lần xác nhận về khoản nợ lên tới hơn 1 tỉ Euro.

Mọi chuyện khó khăn tới nỗi Barca đã phải tiếp tục vay nóng một khoản tiền để trang trải. Tuy nhiên, những khó khăn tới giờ vẫn đang đeo bám đội chủ sân Camp Nou.

Theo nhiều tờ báo Tây Ban Nha, Barca hiện tại còn không có nổi 25 triệu Euro tiền mặt. Đó là lý do khiến đội bóng áo sọc đỏ xanh vẫn chưa thể chốt dứt điểm thương vụ Raphinha từ Leeds Utd.

Barca không có nổi 25 triệu Euro hình ảnh
Barca không có nổi 25 triệu Euro để chốt dứt điểm thương vụ Raphinha.

Được biết, cầu thủ người Brazil đã đạt thỏa thuận gia nhập Barca hè tới. Tuy vậy, vào lúc này gã khổng lồ xứ Catalan không có khả năng chi trả số tiền trên để đội bóng Premier League quyết định nhả người.

Ngân sách chuyển nhượng của Barca lúc này phụ thuộc rất nhiều vào việc có thể thanh lý những cái tên không còn nằm trong kế hoạch. Cách đây chưa lâu, họ bán đứt Philippe Coutinho cho Aston Villa với giá 20 triệu Bảng. Trong thời gian tới, những Griezmann, Lenglet... và thậm chí cả Frenkie De Jong được rao bán với hy vọng giúp tình hình tài chính của Barca được cải thiện.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X