Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca họp khẩn, quyết định sa thải HLV Ronald Koeman?

Thứ Năm 16/09/2021 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, chủ tịch Joan Laporta đã có cuộc họp khẩn cấp với phó chủ tịch sau trận thua 0-3 trước Bayern Munich, nhưng không liên quan đến tương lai HLV Ronald Koeman.

Barca họp khẩn sau trận thua Bayern Munich


Barca đã khởi đầu không tồi ở La Liga mùa giải 2021/22. Họ bất bại trong 3 trận, trong đó có 2 chiến thắng. Những kết quả tốt ở La Liga giúp đội chủ sân Camp Nou tin tưởng vào một kết quả tốt trước Bayern Munich ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.
HLV Ronald Koeman đang gặp áp lực lớn

HLV Ronald Koeman đang gặp áp lực lớn


Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đã gây thất vọng rất lớn. Họ để thua 0-3 ngay trên sân nhà. Đó là trận đấu mà NHM trên sân Camp Nou đã không thể hài lòng, họ thậm chí chế nhạo một vài ngôi sao của đội nhà. Trung vệ Gerard Pique cho biết anh đã bị tổn thương khi nghe những lời chế nhạo nhắm vào đồng đội Sergi Roberto.

Trận thua Bayern Munich khiến áp lực lên vai HLV Ronald Koeman là rất lớn, đã có những tin đồn cho rằng ông có thể bị sa thải. Theo Marca, chủ tịch Joan Laporta đã có cuộc họp khẩn cấp với phó chủ tịch Rafa Yuste và GĐĐH Mateu Alemany đến 2 giờ sáng sau trận thua Bayern Munich.

Nguồn tin này cho hay, không có quyết định nào về tương lai của HLV Ronald Koeman được đưa ra ở cuộc họp này. Trong khi đó, tờ Sport cho biết, nhà cầm quân Hà Lan sẽ bị sa thải nếu Barca chơi tệ ở 3 trận tới.

Trong 3 trận đấu tới, Barca sẽ lần lượt đụng độ Granada, Cadiz và Levante. Phải thừa nhận rằng việc chia tay Messi khiến sức hút và sức mạnh của họ bị giảm đi đáng kể.
Thua đậm Bayern, Barca nhận thêm tin dữ về 2 trụ cộtThua đậm Bayern, Barca nhận thêm tin dữ về 2 trụ cột
Pedri và Jordi Alba là những cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của Barcelona sau thất bại trước Bayern Munich tại Champions League.
Sốt gần 39 độ, Jordi Alba vẫn phải ra sân đối đầu BayernSốt gần 39 độ, Jordi Alba vẫn phải ra sân đối đầu Bayern
Dù trong trình trạng sức khỏe không đảm bảo, Jordi Alba vẫn đá chính trong đội hình Barca ở cuộc đối đầu Bayern rạng sáng nay.
Pique đau lòng khi CĐV Barca chế nhạo chính người nhàPique đau lòng khi CĐV Barca chế nhạo chính người nhà
Gerard Pique cho biết anh đã bị tổn thương khi nghe những lời chế nhạo nhắm vào đồng đội Sergi Roberto khi Barcelona thất thủ 0-3 trước Bayern Munich ở vòng...
Thomas Muller thực sự là khắc tinh của BarcaThomas Muller thực sự là khắc tinh của Barca
Tiền vệ Thomas Muller tiếp tục ghi bàn vào lưới Barca, những thống kê cho thấy anh thực sự là khắc tinh của đội bóng Tây Ban Nha.
Video C1 Barca vs Bayern Munich: Lewandowski lập cú đúpVideo C1 Barca vs Bayern Munich: Lewandowski lập cú đúp
Kết quả bóng đá cúp C1 Barca vs Bayern Munich vòng bảng Champions League hôm nay 15/9/2021.Link xem video bàn thắng Barca vs Bayern Munich đêm qua rạng sáng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X