Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca hỏi mua sao khủng Napoli

Thứ Năm 05/05/2022 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ ở mùa giải tới, mục tiêu mới nhất của họ là trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.

Barca tiếp cận Koulibaly


Barca đã không thể giành được những danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay. Họ đã chính thức nhìn Real Madrid vô địch sớm ở La Liga. Ở sân chơi châu Âu, đội chủ sân Camp Nou rơi từ Champions League xuống Europa League. Sau đó dừng bước ở tứ kết Europa League trước Eintracht Frankfurt.

Để xây dựng đội ngũ đủ mạnh cho các cuộc chiến giành danh hiệu mùa bóng mới, Barca đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Đội bóng xứ Catalan muốn gia cố hàng thủ, mục tiêu mới nhất của họ là trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.
 
Barca tiếp cận Koulibaly

Barca tiếp cận Koulibaly


Barca dự định chia tay Samuel Umtiti và Clement Lenglet - người được Tottenham, Sevilla và nhiều đội bóng khác quan tâm. Cả hai đều không nằm trong kế hoạch của Xavi. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn có một cầu thủ có thể chỉ huy hàng thủ, và Koulibaly là cái tên mà ông đánh giá rất cao.

Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1991 là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của Napoli. Koulibaly sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, anh mạnh mẽ, không chiến và cản phá tốt. 

Napoli từng không có ý định bán Koulibaly. Tuy vậy, hợp đồng của cầu thủ người Senegal chỉ cỏn 1 năm và đội bóng của Italia sẽ phải thay đổi suy nghĩ nếu không muốn mất trắng ở Hè năm tới. Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca có khả năng chi 40 triệu euro để đưa Koulibaly về sân Nou Camp trong mùa Hè năm nay.

Ngoài đội bóng của Tây Ban Nha thì MU cũng quan tâm cầu thủ của Napoli, đội chủ sân Old Trafford nhắm cầu thủ 31 tuổi đá cặp với Varane ở mùa giải tới. 
Barca lên tiếng về tin đồn gặp gỡ LewandowskiBarca lên tiếng về tin đồn gặp gỡ Lewandowski
Giám đốc Mateu Alemany đã phủ nhận thông tin cho rằng Barca đã có một cuộc gặp với người đại diện của Lewandowski.
Ngắt mạch thua ở Nou Camp, Barca củng cố vị trí trong Top 4Ngắt mạch thua ở Nou Camp, Barca củng cố vị trí trong Top 4
Đánh bại Mallorca nhờ 2 bàn thắng của Depay và Busquets, Barcelona tiến một bước quan trọng trong cuộc đua tranh vé Champions League.
Nhận định bóng đá Barca vs Mallorca 2h00 ngày 2/5 (La Liga 2021/22)Nhận định bóng đá Barca vs Mallorca 2h00 ngày 2/5 (La Liga 2021/22)
Barca vs Mallorca lúc 2h00 ngày 2/5 (Vòng 34 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Barca toàn thắng trong 8 lần gần đây gặp Mallorca. Đêm nay, họ lại có lợi...
Courtois mỉa mai Barca sau khi Real đăng quang vô địchCourtois mỉa mai Barca sau khi Real đăng quang vô địch
Thibaut Courtois đã có những lời mỉa mai kình địch Barcelona sau khi Real Madrid chính thức giành danh hiệu La Liga hôm qua.
Điểm tin bóng đá sáng 1/5: MU nhắm N’Golo Kante nước ÁoĐiểm tin bóng đá sáng 1/5: MU nhắm N’Golo Kante nước Áo
MU nhắm N’Golo Kante nước Áo, Barca mua Silva, Arsenal mua Julian Brandt... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 25/4/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X